Giá sốc trong tuần

Đánh giá chi tiết siêu phẩm Văn phòng - Dell Inspiron 5320!

13/04/2024 14:24

Đánh giá chi tiết siêu phẩm Văn phòng - Dell Inspiron 5320! 

Một chiếc máy hoàn toàn phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên Văn phòng, giáo viên, kế toán từ thiết kế cho đến giá thành. Thuộc dòng Inspiron của Dell em máy này hứa hẹn mang đến tair nghiệm đỉnh cao cho người dùng Dell Inspiron 5320 

Tìm hiểu kĩ hơn về siêu phẩm này qua bài viết dưới đây cùng Laptop Đức Việt nha! 

Hiệu năng mạnh mẽ ẩn mình sau một thiết kế nhỏ gọn 

Laptop Dell Inspiron 5320 trang bị vi xử lý Core i5 1240P thế hệ 12 của Intel, đây là một trong những dòng chip thường được trang bị cho các laptop gaming. Với 12 nhân 16 luồng, xung nhịp giao động cũng cực cao: Tần số Turbo tối đa của E-core là 3.30 GHz và Tần số Turbo tối đa của P-core là 4.40 GHz, đi cùng với đó là bộ nhớ đệm 12 MB Intel® Smart Cache.

Với con chip kể trên, máy hoàn toàn có thể giúp xử lý các nhu cầu tính toán khắt khe một cách dễ dàng, mang lại tốc độ phản hồi các tác vụ nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi cho bạn. Máy có khả năng xử lý tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp chỉnh sửa hình ảnh qua Photoshop, cắt dựng video qua Premiere…

Màn hình Dell Inspiron 5320 siêu sắc nét, hiển thị hình ảnh rõ nét

Dell Inspiron 5320 sở hữu màn hình kích thước 13.3 inch, đường viền mỏng gọn, hiển thị đầy đủ các nội dung cần thiết. Đồng thời, máy còn sở hữu độ phân giải QHD+ cùng công nghệ chống chói Anti-glare, mang lại khả năng hiển thị sắc nét ở góc nhìn rộng.

Dell Vostro 5320

Hệ thống bàn phím hiện đại cùng Touchpad thông minh 

Máy sở hữu hệ thống bàn phím cao cấp với diện tích các phím chữ tiêu chuẩn, hành trình phím sâu rộng, khi gõ tạo dộ đàn hồi vừa phải. Rất thuận tiện cho việc soạn thảo cũng như dùng bàn phím thường xuyên. 

Touchpad với diện tích vừa phải nhanh nhạy khiến người dùng không cần thải sử dungjt hêm các kết nối không dây khi sử dụng. Cảm biến vân tay, tích hợp thao tác 3 ngón 2 ngón đều vô cùng nhanh nhạy. 

Dell Inspiron 5320 Gọn nhẹ, bền bỉ đậm chất riêng

Dell Inspiron 5320 chắc chắn sẽ là một chiếc laptop tối ưu cho những ai có nhu cầu sử dụng yêu cầu việc di chuyển thường xuyên. Điều này nhờ vào trọng lượng siêu nhẹ mang lại tính linh động cao, người dùng có thể thoải mái mang theo sử dụng học tập, làm việc và giải trí. 

Toàn bộ vỏ máy được làm bằng kim loại cao cấp mạnh mẽ chắc chắn có thể bảo vệ tốt được linh kiện máy bên trong cũng như đảm bảo được tuổi thọ máy. Bản lề chắc chắn mang đến góc máy rộng, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng. 

Ổ cứng Dell Inspiron 5320 SSD  256GB

Dell Inspiron 5320 được trang bị ổ cứng SSD 512GB mang đến khả năng truy xuất dữ liệu nhanh chóng, mở máy trong nháy mắt. Đồng thời, với dung lượng 512GB đáp ứng tốt như cầu sử dụng cơ bản. Khách hàng có thể nâng cấp thêm dung lượng ổ cứng tùy chọn theo nhu cầu lưu trữ.

Ram 16GB Dell Inspiron 5320

Dell Inspiron 5320 sở hữu bộ nhớ RAM 16GB DDR4 giúp laptop chạy đa nhiệm hơn rất nhiều. Dù chỉnh những bức ảnh độ phân giải hàng tỷ pixels hay thiết kế đồ họa photoshop và xử lý video cùng lúc, laptop vẫn đáp ứng chạy cực kỳ mượt mà. 

Nâng cao trải nghiệm Dell Inspiron 5320

Dell Inspiron 5320 tích hợp loa âm thanh chất lượng giúp cung cấp chất lượng âm thanh tương đối ổn định, khuếch đại âm thanh khi chơi game, xem phim, nghe nhạc,…

Cổng kết nối Dell Inspiron 5320 đa dạng

Dell Inspiron 5320 vẫn mang trên mình đầy đủ các cổng kết nối phổ biến thông dụng để bạn dễ dàng kết nối những thiết bị ngoại vi bao gồm: 1 USB 3.2 Gen 1 Type-A | 2 Thunderbolt 4.0 (PowerDelivery & DisplayPort)​ | 1 Audio Jack | 1 HDMI 1.4 port. Với nhiều cổng kết nối như vậy, công việc của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn khi cắm thêm các thiết bị bổ trợ.

Hiện sản phẩm đang có sẵn tại Laptop Đức Việt mời bạn đọc đến 233 Xã Đàn để trải nghiệm sản phẩm miễn phí cũng như được tư vấn kĩ hơn về siêu phẩm hot nhất thị trường lúc này. 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi