Giá sốc trong tuần

Đánh giá sản phẩm laptop dell latitude e6410

21/09/2017 05:39

Từ lâu Dell đã được xem là dòng máy tính xách tay phổ biến tại Việt Nam dành cho tất cả các đối tượng khách hàng. Và laptop dell latitude e6410 chính là đại diện điển hình cho sản phẩm dành cho doanh nhân cũng như những ai có nhu cầu di chuyển liên tục. Bài viết ngày hôm nay của chúng tôi sẽ đưa ra vài đánh giá nhỏ đối với sản phẩm đã gây được sức hút khá lớn trên thị trường trong thời gian qua này.

Thiết kế của laptop dell latitude e6410

Là sản phẩm máy tính xách tay có vỏ nhôm rất chắc chắn nên cảm nhận đầu tiên mà khách hàng đánh giá về sản phẩm chính là vẻ hiện đại, bắt mắt. Vỏ của chiếc laptop này có màu xám gunmetal và được sơn giả chải nên không hề lưu lại dấu vân tay khi sờ vào. Phần nửa dưới của laptop dell latitude e6410 có thiết kế bằng chất liệu kim loại đen không phản sáng nên quý vị hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong điều kiện “ thừa sáng” mà vẫn rất đảm bảo.

Chất lượng thiết kế của sản phẩm này rất bền với panel kim loại, điều mà không phải chiếc notebook nào cũng trung thành với lối thiết kế này. Khung máy có khả năng chịu lực tốt nhờ vào thiết kế bằng thép chịu lực tốt, bàn phím ở ngay phía trên của ổ đĩa quang chắc chắn, không dễ hỏng như nhiều loại notebook khác.

dell latitude e6410

Laptop dell latitude e6410

Về màn hình thì chiếc máy tính của hãng Dell này lớn 14.1 inch với hai chế độ màn hình với độ phân giải lớn và nhỏ hơn, phù hợp với các hoạt động khác nhau cho người sử dụng lựa chọn. Độ sáng màn hình vừa phải cho phép bạn làm việc dưới mọi điều kiện ánh sáng mà vẫn đảm bảo việc nhìn rõ ràng từng chút một trên chiếc laptop dell latitude e6410 này.

Kết nối và hiệu năng của laptop dell latitude e6410

Là doanh nhân hoặc bất kỳ ai thường xuyên phải sử dụng máy tính để làm việc thì việc sử dụng một chiếc laptop có nhiều cổng kết nối là điều cần thiết. Tại sản phẩm này, có khá nhiều cổng kết nối dành cho bạn, với 3 cổng USB 2.0, 1 cổng kép, cổng cắm tai nghe, cổng LAN, cổng fire wire – 400 ngoài ra còn có ổ đĩa và đâì đọc thẻ, đầu đọc smartcard nữa.

laptop dell latitude e6410

Bàn phím laptop dell latitude e6410

Về hiệu năng hoạt động thì sản phẩm này được đánh giá khá cao khi sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 mạnh mẽ, đồ họa chuyên dụng có bộ nhớ video lên tới 512MB. Hãng sản xuất đã rất ưu ái dành cho sản phẩm này sự lựa chọn tuyệt vời về hiệu năng về card đó là: Intel GMA HD hoặc NVIDIA NVS 3100M 512MB VRAM. ổ cứng cũng có khá nhiều tùy chọn khác nhau từ HĐ 5400, 7200RPM và SDD 128GB.

 Nhìn chung thì hệ thống máy móc của laptop dell latitude e6410 hoạt động khá hoàn hảo và đáp ứng được gần như tất cả những yêu cầu của một chiếc laptop thông thường. Ngoài ra sản phẩm này còn ghi điểm với người sử dụng bằng bàn phím và chuột rất nhạy, khả năng tiết kiệm PIN tối đa hay lướt web nhanh chóng…

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm laptop e6410 của hãng Dell nổi tiếng thế giới, hi vọng sẽ là nguồn thông tin bổ ích cho quý vị và các bạn tham khảo. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn mua laptop dell latitude hay bất kỳ dòng laptop nào hãy đến với Đức Việt để được tư vấn và hỗ trợ ngay từ bây giờ nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi