Giá sốc trong tuần

Dell Văn phòng giảm cực mạnh, nhanh tay lựa chọn !

04/04/2024 16:12

Dell Văn phòng giảm cực mạnh, nhanh tay lựa chọn! 

Với mức nóng đang tăng lên tại Hà Nội thì mức Hot những sản phẩm đang sale mạnh cũng đang đổ bộ tại laptop Đức Việt. Hiện tại chúng mình đang có rất nhiều những mã máy văn phòng từ cơ bản đến cao cấp, từ hàng đã qua sử dụng cho đến máy mới và hàng order đều có. 

Laptop Đức Việt cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá thành thấp nhất thị trường bảo hành lên đến 12 tháng, cùng hàng ngàn ưu đãi đi cùng. Hãy đến ngay với chúng mình. 

Dưới đây là một vài mã máy Văn phòng hiệu năng cao mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. 

1. Dell Inspiron 7435 Cảm Ứng 2in1 AMD Ryzen 5 7530U/8GB RAM/512 SSD PCIe/14.0 INCH FHD TOUCH/WIN 11/ SILVER (MỚI 100% FULLBOX) chỉ từ 14tr 

Dell Inspiron 7435 2 in 1

Dell Inspiron 7435 2 in 1 sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng mỏng nhẹ và nhỏ gọn. Nhìn tổng quan ở chiếc máyDell Inspiron 7435 2 in 1 này toát lên sự sang trọng, hiện đại, trẻ trung. Toàn bộ vỏ máy được làm bằng hợp kim nhôm siêu cứng, mang lại sự bền bỉ và cảm giác cầm nắm vững chắc. Với một lớp sơn màu bạc sáng nhìn không khác gì một chiếc Macbook. Màu sắc ấn tượng rất được lòng người dùng và được người trẻ đánh giá cao về việc theo xu hướng mới. Chất liệu vỏ máy trên còn có thể bảo vệ tốt linh kiện máy trước tác động bên ngoài. Về việc bảo quản máy cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Đặc điểm đáng chú ý của chiếc Dell Inspiron 7435 2 in 1 này là bản lề linh hoạt cho phép xoay gập 360 độ, biến nó thành một máy tính bảng tiện lợi. Điều này mang lại tiện ích khi thưởng thức giải trí và xem phim.

Logo Dell vẫn được đặt ở vị trí truyền thống mang đến nét đẹp rất riêng của siêu phẩm này. Sự tỉ mỉ trong việc cắt vát góc máy thông qua công nghệ CNC thường thấy trên các dòng laptop cao cấp, kết hợp với việc bo tròn khu vực bàn phím và touchpad, tạo nên một diện mạo nổi bật.

Dell Inspiron 7435 2 in 1 sở hữu cho mình một hiệu năng mạnh mẽ với Chip AMD Ryzen 5 7530U với 6 nhân - 12 luồng, xung nhịp Turbo lên đến 4.5GHz. Card đồ họa Radeon™ Graphics kết hợp cùng RAM  8GB và SSD 512GB PCIe. Với cấu hình này bạn có thể chạy mượt các ứng dụng Văn phòng từ cơ bản đến nâng cao một cách mượt mà, nhanh nhạy mà không lo giật lag hay đơ máy trong quá trình sử dụng. Việc mở nhiều tab trong quá trình sử dụng cũng không lo máy bị đơ hay chậm vô cùng tiện lợi. 

Dell Inspiron 7435 2 in 1

Mặc dù cấu hình Dell Inspiron 7435 2 in 1 không phải là quá nổi bật, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm các tựa game ở mức thiết lập thấp hoặc trung bình như League of Legends (LOL), DOTA 2, Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) và nhiều tựa game khác. Ngoài ra, máy hoạt động tốt cho các công việc văn phòng như lướt web, chỉnh sửa tệp Excel, soạn thảo văn bản, và xử lý tệp Excel có kích thước lớn mà không gặp khó khăn về hiệu suất.

Đối với khả năng xử lý đồ họa, Dell Inspiron 7435 2 in 1 đi kèm với các card đồ họa tích hợp hoặc rời, tùy thuộc vào phiên bản và cấu hình bạn chọn. Các card đồ họa này cung cấp khả năng xử lý hình ảnh và đồ họa mạnh mẽ, cho phép bạn làm việc với các ứng dụng đồ họa, và xem phim HD một cách mượt mà và chân thực

Pin 4 Cell Battery, 54WHr mạnh mã mang đến thời gian sử dụng là 5-6h sau mỗi lần sạc đầy. 

2. Dell Vostro 3425 Ryzen 5 5625U RAM 8GB SSD 256GB FHD AMD [Mới 100% Fullbox] chỉ từ 10tr 

Màu đen chính là màu chủ đạo của Dell Vostro 3425. Toàn bộ vỏ máy được làm bằng carbon nguyên khối mang đến độ cứng cáp vừa phải, độ an toàn cao bảo vệ tốt linh kiện của máy trước những tác động bên ngoài. Ngoài ra việc sử dụng nguyên liệu chắc chắn này sẽ giúp máy mới lâu hạn chế được vết trầy xước tăng tính thẩm mỹ. Việc cầm nắm máy trọng quá trình sử dụng cũng rất thuận tiện. 

Dell Vostro 3425

Các góc máy được thiết kế rất chỉnh chu với những góc cắt tinh tế và chính xác. Cấu tạo thân máy mỏng nhẹ và sở hữu kích thước màn 14 inch nên diện tích máy khá nhỏ gọn có thể mang đi học đi làm mà không lo nặng hay cồng kềnh. 

Bản lề máy chắc chắn được thiết kế đường cong vào bên trong vậy nên khi mở máy sẽ hỗ trợ năng bàn phím của máy lên khoảng 10 độ tùy theo góc mở máy của người dùng. Như vậy sẽ giúp người dùng sử dụng bàn phím một cách dễ dàng hơn. 

Logo Dell vẫn được đặt ở vị trí chính giữa máy đây như một thiết kế truyền thống của Dell và xuất hiện ở hầu hết trên các sản phẩm Laptop. 

Dell Vostro 3425 sở hữu cho mình một cấu hình tương đối khủng với Chip AMD Ryzen 5 mạnh mẽ cùng Ram 8GB và SSD 256GB. Với cấu hình này người dùng có thể thoải mái  chạy các ứng dụng Văn phòng, Giảng dạy, Kế toán hay những phần mền khác liên quan. Ngoài ra máy còn có thể chạy được những ứng dụng thiết kế độ họa 2D như PS, Canvas,... 

Dell Vostro 3425

Dell Vostro 3425 có cho mình quả Pin 4-Cell Battery, 54WHr với cấu hình này bạn có thể sử dụng liên tục trong 5h sau mỗi lần sạc đầy. Nói chính xác hơn tùy  thuộc vào từng ứng dụng bạn sử dụng, có những ứng dụng dung lượng lớn thì việc tiêu hao Pin sẽ nhanh hơn những ứng dụng nhẹ. Con số thống kê chỉ mang tính khách quan có độ chính xác cao nhưng không phải chính xác đối với từng người dùng. 

3. Dell Vostro 5630 Core i7 1360P RAM 16GB SSD 512GB NVIDIA RTX 2050 16 inch FHD+ (Mới 100% Fullbox) + Full VAT

Lấy màu bạc là màu sắc chủ đạo của em máy này làm toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch của máy. Vỏ Dell Vostro 5630 được làm bằng kim loại cao cấp tuy nhiên vẫn sẽ có độ flex. Phần vỏ máy bên trong cũng được làm bằng kim loại cao cấp khi chạm vào tạo cảm giác trơn, mịn, êm tay. Với chất liệu này chúng ta sẽ không phải lo bị in dấu vân tay lên vỏ máy. Các thao tác vệ sinh máy cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Dell Vostro 5630 tỏ ra cực kỳ tối giản nhờ có lớp sơn Bạc (Platinum Silver) cao cấp, các góc cạnh được thiết kế vuông vắn trên từng đường nét và được sử dụng kim loại ở gần như mọi khu vực như Nắp máy, chiếu nghỉ và thậm chí là cả nắp đáy điều này tạo thêm sự chắc chắn của máy 

Dell Vostro 5630

Logo Dell Vostro 5630 được trau chuốt bóng nhoáng luôn là một điểm nhấn ở giữa máy để làm nổi bật thương hiệu. Bởi vì máy có kích thước lên đến 16 inch  nên nhìn tổng quan máy có vẻ hơi to một chút so với những Laptop thông thường.

Bản lề Dell Vostro 5630 chắc chắn giúp máy đóng mở một cách dễ dàng thuận lợi ngoài ra khi mở máy bản lề còn hỗ trợ đẩy máy cao hơn 1 chút giúp người dùng thoải mái hơn. 

Về cấu hình, phiên bản Dell Vostro 5630 sử dụng CPU Intel Core i7 1360P RAM 16GB SSD 512GB VGA Iris Xe Graphics.

Với cấu hình này Dell Vostro 5630 có thể chạy mượt các tác vụ văn phòng, giải trí cũng như chơi game làm đồ họa, thiết kế,.. Bạn có thể sử dụng hết công năng máy mà không lo giật lag hay đơ máy. 

Dell Vostro 5630

Về thời lượng pin thì với viên pin dung lượng 54Wh, Dell Vostro 5630 sẽ cho ra khoảng 5,5 - 6h sử dụng với các tác vụ văn phòng với độ sáng màn hình 50%. Cục sạc 65W đi kèm cũng hỗ trợ sạc nhanh ExpressCharge, có thể sạc thiết bị lên được từ 0-80% chỉ trong khoảng 1h đồng hồ.

4. Dell Inspiron 7430 Plus Core i7-13620H/RAM 16GB/SSD 1TB/Intel UHD/14.0" 2.5K [Mới 100%] chỉ từ 18tr 

Vẫn là một thiết kế siêu mỏng nhẹ, nhỏ gọn của Dell nhiều năm nay. Các đường bo góc được cắt gọt tinh xảo cẩn thận toát lên được nét sang trọng vốn có của Dell Inspiron 7430 Plus. Toàn bộ vỏ ngoài của Dell Inspiron 7430 Plus được làm bằng kim loại nguyên khối vô cùng chắc chắn và bền bỉ bảo vệ tốt được linh kiện máy khỏi những tác động bên ngoài. 

Dell Inspiron 7430 Plus

Logo Dell vẫn được đặt chính diện giữa lưng máy để giúp người dùng có thể nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng hơn, và dường như đây là một thiết kế truyền thống của Dell và không còn vị trí nào khác để đặt logo hợp lý hơn ^^ 

Bản lề chắc chắn hỗ trợ đóng mở Dell Inspiron 7430 Plus một cách dễ dàng. Hỗ trợ góc máy có thể mở một hóc 135 độ rất thuận tiện cho việc sử dụng. Bạn có thể thoải mái cân nhắc vị trí màn hình ở khoảng cách phù hợp khi sử dụng. 

Dell Inspiron 7430 Plus sở hữu cho mình Core i7-13620H đây là con chip hiện đại nhất hiện tại thế hệ 13 mạnh mẽ. Bên cạnh đó là một kho lưu trữ khổ lồ với  RAM 16GB  và SSD 1TB. Với thông số này bạn có thể sử dụng máy cho công việc văn phòng, chạy phần mềm kế toán một cách nhanh nhạy, nói không với giật lag hay đơ máy khi phải sử dụng lâu hay mở nhiều tab. Ngoài ra với SSD 1TB bạn có thể lưu trữ cả thế giới mà không cần phải nâng cấp thêm. Đặc biệt hơn ở em máy này còn được trang bị Card màn hình Intel UHD, Với thông số kĩ thuật này thì em nó có thể làm thêm được đồ họa nhẹ 2D, phần mềm chỉnh ảnh như Ps, Canva một cách mượt mà. 

Dell Inspiron 7430 Plus sở hữu cho mình pin 4-cell battery, 64 Wh người dùng có thể sử dụng máy lên tục trong 6h liên tục. Đây chỉ là một con số khách quan trên thực tế nếu bạn dùng những phần mềm có dung lượng lớn thì múc độ tiêu thụ pin sẽ nhanh hơn. Nên việc đánh giá chất lượng phin chỉ là khách quan cũng như là quá trình sử dụng máy lâu dài, do cách bảo quản pin của người dùng. 

5. Hp Elitebook 830 G6 i5 8250U Ram 8Gb DDR4 SSD 256Gb 13.3 inches FHD chỉ từ 6tr 

HP Elitebook 830 G6 được lấy màu xám trắng làm chủ đạo nhìn qua toát lên được vẻ trẻ trung và thời thượng. Vỏ máy được thiết kế rất tinh tế đến từng chi tiết. Phần vỏ máy được làm bằng sợi nhôm cao cấp khi cầm vào vỏ máy sẽ thấy mát lạnh và không để lại dấu vân tay trên máy. Với chất liệu này người dùng sẽ rất nhàn trong việc vệ sinh máy. 

Logo HP của máy được thiết kế thành 4 đường sọc dài ngắn đan xen tạo thành chữ HP ở giữa HP Elitebook 830 G6 rất sáng tạo. Bên trong máy khung màn hình được thiết kế mỏng nhẹ làm toát lên vẻ mềm mại của máy. Dòng chữ Elitebook được đặt ở ngay dưới bàn phím dễ vào tầm mắt của người dùng.  Bạn có thể dễ dàng mở nắp bằng một tay. Ở Phần trên của HP Elitebook 830 G6 có máy ảnh, micro, và đặc biệt có cảm biến nhận diện khuôn mặt. 

HP Elitebook 830 G5

Nhìn tổng quan HP Elitebook 830 G6 là một thiết kế nổi bật sang trọng, rất hợp thời trang phù hợp với đa số người dùng. 

HP Elitebook 830 G6 được trang bị Core i5 hiện đại, hiệu năng cao Chip 8250U tiết kiệm điện năng. Bộ nhớ RAM 8GB và SSD 256GB lớn lưu trữ được nguồn dữ liệu dồi dào. Ổ SSD hỗ trợ máy chạy nhanh hơn, hạn chế tình trạng giật lag của máy. Với bộ nhớ cao hỗ trợ máy có thể mở nhiều tab được một lúc mà không sợ đơ máy hay chậm máy. 

Mặc dù được thiết kế mỏng nhẹ một cách triệt để nhưng HP Elitebook 830 G6 vẫn trang bị cho người dùng đầy đủ các cổng kết nối cần thiết: 1 Thunderbolt™(USB Type-C™connector); 2USB3.1 Gen 1.1 Charging); 1 HDMI1.4b; 1 RJ-45; 1 docking connector; 1 headphone/microphone combo; 1A power (HDMI cable sold separately)

HP Elitebook 830 G6 được trang bị pin 3Cells cho phép thời gian sử dụng lên đến 5h đồng hồ. Với thời gian sử dụng lâu như vậy sau 1 lần sạc đầy thì bạn có thể thoải mái mang máy đi ra ngoài làm việc mà không cần mang theo sạc. 

Trên là một vài mã máy Văn phòng từ cao cấp đến bình dân cho bạn đọc thoải mái lựa chọn tại Laptop Đức Việt.

Laptop Đức Việt địa chỉ mua bán Laptop cũ mới uy tín hàng đầu Hà Nội có địa chỉ tại 233 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: 0985.736.068 

Biên soạn: ThuyLe 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi