Giá sốc trong tuần

Địa chỉ bán laptop giá rẻ chất lượng

07/09/2017 23:36

Mua phải Laptop kém chất lượng là nỗi sợ hãi của nhiều người khi đang phải cố gắng tiết kiệm một khoản bằng cách mua laptop cũ. Một địa chỉ bán Laptop uy tín là nơi bạn đang tìm kiếm. Đến với Máy tính Đức Việt bạn không chỉ sẽ mua được Laptop giá rẻ chất lượng tốt mà còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi, bảo hành tại cửa hàng. Máy sẽ chỉ hỏng khi bạn đánh rơi máy ở vị trí cao thôi. Chứ bạn dùng vào công việc bình thường thì chuyện hỏng hóc trong vòng 1 năm đầu luôn luôn được chúng tôi đảm bảo

10 năm trong nghề không phải là dài nhưng cũng không phải là quá ngắn. Những kinh nghiệm mà Đức Việt đúc kết được qua những năm làm trong nghề sẽ đủ để Đức Việt làm hài lòng bạn. Nhớ những ngày Đức Việt mới vào nghề cũng đã từng nhập phải sản phẩm kém chất lượng, đó là điều mà một công ty còn non trẻ về kinh nghệm dễ dàng gấp phải. Bán một chiếc laptop giá rẻ và chất lượng kém đồng nghĩa Đức Việt sẽ không có chỗ đứng trên thị trường máy tính cũng như trong lòng người tiêu dùng. Do đó để nhập một sản phẩm về giới thiệu tới người tiêu dùng, khâu kiểm hàng luôn luôn được kiểm tra một cách tỉ mỉ và thận trọng nhất.

Địa chỉ bán laptop giá rẻ chất lượng

Máy tính Đức Việt có 2 cơ sở:

Cơ sở 1: Số 233, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 186, Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo các mẫu máy tính tại trang web: ducvietco.com

Lý do mà bạn nên chọn Đức Việt

Đến với Đức Việt bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả. Bởi giá cả tại Đức Việt có rất nhiều mức giá phù hợp với túi tiền bạn.Từ 3 triệu là bạn đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tại Đức Việt rồi nhé.

Chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng. Nói không với việc bán hàng kém chất lượng cho khách hàng. Một sản phẩm khi đưa ra giới thiệu với khách hàng là chúng tôi đảm bảo về kỹ thuật. Máy tính được kiểm tra kỹ càng đảm bảo dù là hàng cũ nhưng không có lỗi. Máy tính Đức Việt là hàng nhập khẩu đã qua sử dụng, hình thức máy mới khoảng 90% - 95%. Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và Đúng tính năng kỹ thuật như đã chào hàng.

Máy tính Đức Việt địa chỉ bán laptop giá rẻ uy tín

Chế độ bảo hành rất ưu đãi khách hàng. Cơ chế bảo hành tại Đức Việt

Hiện tại toàn bộ máy bán ra tại Đức Việt mặc định sẽ được bảo hành 12 tháng với cơ chế 1 đổi 1.

Nghĩa là: Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm lỗi bất cứ linh kiện phần cứng nào quý khách sẽ được đổi sản phẩm linh kiện đó. Ví dụ: lỗi bàn phím đổi bàn phím, lỗi ổ cứng đổi ổ cứng, lỗi sạc đổi sạc, lỗi RAM đổi RAM.

Đối với lỗi đặc thù như lỗi main, lỗi màn hình quý khách sẽ được đổi máy mới.

Quý khách lưu ý riêng với thời gian bảo hành của PIN sẽ là 1 tháng. Tức là khi sạc đầy PIN và rút sạc. Nếu thời gian sử dụng của quý khách hàng dưới 1 giờ, quý khách sẽ được đổi PIN mới.

Đức Việt có rất nhiều dòng máy của nhiều hãng sản xuất lớn như Vaio, HP, Lenovo, Dell, Macbook, Sony, máy trạm Workstation. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Phương thức mua hàng: Bạn có thể đến mua hàng tực tiếp tại 2 cơ sở của Đức Việt hoặc bạn truy cập vào trang web ducvietco.com hoặc Facebook Máy tính Đức Việt để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và mua hàng online theo hướng dẫn của Đức Việt.

Phản hồi của khách hàng đã từng mua Laptop tại Đức Việt trên Fanpage Máy tính Đức Việt:

Khách hàng Tùng Phạm: “Cửa hàng uy tin và chất lượng. Mình mua 1 con ipad ở đây xài được hơn 1 năm rồi vẫn thấy rất ổn. Không hỏng hóc gì cả. Đến cả phụ kiện cũng chưa phải mua mới luôn ^^”

Khách hàng Tùng Lão Tiên Sinh: “Vừa làm 1 con ở shop về. Các anh nhân viên phục vụ rất nhiệt tình chu đáo. Hài lòng về máy. Chúc shop làm ăn tốt”

Khách hàng An Lạc: “Mình biết đến Laptop Đức Việt do chú mình giới thiệu. Chú mình ghi cả hai địa chỉ của cửa hàng. Địa điểm mình sửa là cơ sở 2, số 186 - Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Phải nói phong cách phục vụ và sửa chữa rất chuyên nghiệp, tận tình. Kiểu như là mình đang ở bên Tây chứ ko phải VN í ^_^
Mình đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của các kĩ thuật viên. Giờ đây người bạn đồng hành của mình đã khỏe mạnh. Cảm ơn Laptop Đức Việt rất rất nhiều!!!
Chế độ bảo hành cũng rất tuyệt ^^
Đặc biệt gửi lời tri ân sâu sắc tới anh đeo kính (mình ko tiện nói tên ở đây) - người trực tiếp sửa chữa cho chiếc laptop của mình! 
Mình tin rằng laptop Đức Việt sẽ ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ! 
Một lần nữa mình xin chân thành cảm ơn !!!!”

Tất nhiên trong 10 năm trong nghề, Đức Việt cũng gặp những trường hợp các bạn chưa hài lòng vì máy không như bạn mong đợi. Nhưng rút kinh nghiệm, Đức Việt đã lắng nghe và khắc phục những lỗi mà bên mình mắc phải. Laptop lỗi thì các bạn có thể chọn đổi hoặc trả theo chính sách của cửa hàng. Và hầu hết khách hàng đều có phản hồi tốt với Đức Việt sau khi Đức Việt khắc phục sự cố. Máy tính không thể 100% hoàn hảo được nhưng chúng tôi sẽ làm khách hàng hài lòng 100%.

Vậy còn lý do gì nữa mà bạn không lựa chọn Đức Việt để gửi gắm niềm tin. Với phương châm “Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta” Đức Việt sẽ đem hết kinh nghiệm 10 năm trong nghề để tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất, hợp lý nhất và sẽ làm vừa lòng bạn nhất.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi