Giá sốc trong tuần

Địa chỉ mua Dell Latitude E6440 cũ uy tín, chất lượng cao

24/10/2017 04:09

Dòng laptop doanh nhân cần gì “Bền bỉ - Bảo mật – HIệu năng” chứ không phải là một chiếc laptop với vẻ ngoài mượt mà, mảnh mai nhưng chẳng mai va chạm là gặp lỗi, rơi nhẹ 1 cái là màn đi 1 nơi, đế đi 1 nẻo. Nhưng chiếc laptop đó chỉ hợp để lướt web giải trí và sử dụng cho công việc nhẹ nhàng. Còn dòng doanh nhân đã được đặt riêng với mục đích bền bỉ đi đầu. Chẳng có doanh nhân nào lựa chọn chiếc laptop dành cho công việc lại ưu tiên thời trang.

Nếu lựa chọn dòng laptop dành cho doanh nhân, bạn chọn dòng nào? Dell Latitude, Lenovo X1 Carbon, HP Probook… Nếu nói về tiêu chí cùng mức giá của một chiếc laptop dành cho doanh nhân thì Dell Latitude là hợp lý nhất. Và nổi bật giữa dòng này chính là Dell Latitude E6440 nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người sử dụng.

Lý do nên chọn Dell Latitude E6440

Không có thiết kế đẹp nổi bật như X1 Carbon, cũng không được liệt vào hàng siêu mỏng siêu nhẹ. Nhưng bù lại E6440 như một chàng trai cường tráng mạnh mẽ và đầy sức bền bỉ. Đủ khả năng chống chọi lại với các va đập ngoại lực cũng như môi trường khắc nghiệt.

Dell Latitude E6440

Dell Latitude E6440

Diện tích phím lớn 18mm, khoảng cách vừa đủ giúp bạn không gặp lỗi đánh phím. Cùng độ nảy phím tốt, cảm giác phím mềm mại dễ dàng giúp bạn hoạt động đánh máy liên tục trong hàng giờ mà không cảm thấy đau các đầu ngón tay.

Màn hình 14’’ với độ phân giải cao, hiển thị hình ảnh rõ nét. Dell trang bị cho E6440 màn hình Anti- Glare giúp chống lóa và chống mỏi mắt khi làm việc lâu. Hiệu năng hoạt động ổn định và khá mạnh mẽ. Dù bạn sử dụng E6440 để làm việc hay giải trí, xem phim chơi game thì E6440 đều đủ khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn. Nhất là chơi đột kích trên E6440 cực đã, không hề có hiện tượng giật lag.

Dell Latitude E6440

Bàn phím dell latitude e6440 cũ

Là dòng laptop doanh nhân do vậy E6440 rất được chú trọng đến tính bảo mật an toàn và đáng tin cậy cho người sử dụng. E6440 cũng rất đa dạng cổng kết nối.

Mua laptop Dell Latitude E6440 cũ ở đâu?

 Thị trường laptop cũ thì chẳng có ai còn xa lại với Đức Việt  tại Hà Nội. Đức Việt đã cung cấp hàng ngàn chiếc laptop từ học sinh, sinh viên đến các bạn đã đi làm ở mọi miền tổ quốc.

 Không chỉ là laptop Dell Latitude E6440 cũ mà còn rất nhiều dòng laptop khác của những hãng sản xuất lớn trên thế giới từ Hp, Lenovo cho đến Macbook, Sony Vaio…

Đức Việt nổi tiếng nhất là các dòng máy trạm hay còn gọi laptop dành cho đối tượng là doanh nhân hướng tới sự bền bỉ, bảo mật cao và cấu hình mạnh mẽ phục vụ nhu cầu làm việc.

Đức Việt cam kết với khách hàng:

  • Chất lượng luôn được đảm bảo đi đầu, giới thiệu ra sao, chất lượng đúng y như vậy

  • Bảo hành cẩn thận, kiểm tra từng chi tiết đến khi khách hàng hài lòng.

  • Cung cấp chính sách đổi trả có lợi nhất cho khách hàng theo qui định của cửa hàng.

  • Đi đầu về mức giá hợp lý với chất lượng, cạnh tranh với thị trường.

  • Phục vụ tư vấn nhiệt tình dù là khách trực tiếp hay khách hàng online.

  • Có chính sách giao hàng tận nhà cho khách ở xa với mức phí thấp nhất.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi