Giá sốc trong tuần

Laptop dành cho sinh viên Kiến trúc - Xây dựng

24/05/2024 10:01

Laptop dành cho sinh viên Kiến trúc - Xây dựng 

Bạn là sinh viên Kiến trúc - Xây dựng? Bạn đang tìm kiếm một chiếc Laptop phù hợp? Hãy đến ngay Laptop Đức Việt

Những chiếc Laptop thuận tiện nhất cho sinh viên Kiến trúc - Xây dựng đó chính là Laptop Đồ họa. Bởi những phần mềm mà bạn cần sử dụng trong quá trình học tập cũng như tương lai có thể phục vụ cho công việc liên quan đến thiết kế và đồ họa thì những chiếc máy trạm mới có thể đáp ứng được. 

Dưới đây là một vài mã máy Đồ họa hiệu năng cao, giá thành rẻ chỉ có tại Laptop Đức Việt : 

1.Dell Precision 3520 i7 6820HQ Ram 8Gb SSD 256Gb NVIDIA M620 15.6 inch FHD

Dell Precision 3520

Dell Precision 3520 được làm từ chất liệu truyền thống là kim loại nhôm và có sự kết hợp với nhựa, kích thước là (14,6 x 9,9 x 1) inch và nặng khoảng 2,3kg. Precision 3520 có kích thước khá mỏng nhẹ so với máy trạm 15 inch trên thị trường. Dell cũng tuyên bố rằng Precision 3520 được thử nghiệm kiểm tra theo tiêu chuẩn MIL-STD để tồn tại khi bị bụi bẩn, nhiệt độ khắc nghiệt, sốc, rung động và hơn thế nữa. Về bảo mật, mẫu model của chúng tôi đi kèm với một đầu đọc dấu vân tay cho Windows Hello cũng như đầu đọc thẻ nhớ thông minh.

Chiếc máy được trang bị hầu như đầy đủ các cổng connect giúp thuận tiện cho bạn sử dụng để connect với những thiết bị ngoại vi. Phía bên trái của máy là một USB 3.0, một tùy chọn DisplayPort qua đầu nối Type-C / Thunderbolt 3, đầu đọc thẻ nhớ SD, và đầu đọc thẻ thông minh (cũng là một tính năng tùy chọn).

Bên phải của cạnh máy là nơi người dùng sẽ tìm thấy jack khe cắm thẻ SIM, cổng tiếp nối USB 3.0 khác, đầu ra đồ họa và khe khóa Noble cắm tai nghe. Mặt sau của máy trạm Dell Precision 3520 là cổng HDMI, cổng USB, loa, cổng mạng và cổng adaptor.

Dell Precision 3520 trang bị cho bộ máy vi xử lý Chip Core i7 – 6820HQ đồng thời có thể cùng với bộ nhớ lưu trữ trong Ram 8gb, ổ cứng là SSD 240GB – option cấu hình RAM ổ cao nhất giúp máy khởi động nhanh hơn và khả năng truy xuất dữ liệu được nhanh chóng. Bên cạnh đó chiếc laptop còn có VGA Nvidia Quadro M620 2GB GDDR5 nên máy chạy đa nhiệm rất mượt mà và trơn tru, người dùng có thể mở cùng lúc 20 tab chrome hoặc xử lý hình ảnh và âm thanh nhiều tác vụ đều rất tạo cho bạn cảm giác nhanh chóng mà thấy có hiện tượng giật và lag. Với một bộ thông số của cấu hình như vậy người dùng có thể yên tâm giải quyết những công việc liên quan để thiết kế VGA như chỉnh sửa hình ảnh, làm video hoặc có thể trải nghiệm chơi một số tựa game nặng một cách thoải mái.

Để có những trải nghiệm thực tế với những chiếc Dell Precision 3520 mời bạn đến trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng của Đức Việt, chúng tôi có nhiều sản phẩm laptop của các hãng cho bạn thoả sức trải nghiệm.

2. Dell Precision 7510 i7-6820HQ Ram 8Gb SSD 256GB NVIDIA 2GB 15.6 Full HD LED IPS

Dell M7510 có thiết kế đẹp với những đường nét đơn giản, các góc cạnh được bo tròn mang lại cảm giác mềm mại và rất tinh tế, tạo sự hấp dẫn cho phần ngoại hình người dùng.

Dell Precision 7510


Vỏ làm từ nhựa, phủ sợi carbon ở mặt trên mang lại sự chắc chắn, cứng cáp để bảo vệ linh kiện bên trong và màn hình khỏi va đập. Một chút đáng tiếc trong thiết kế của Dell Precision 7510 là máy vẫn chưa bắt kịp được xu hướng mỏng nhẹ hiện nay, dù sao thiết kế đặc trưng của dòng máy trạm vẫn luôn là to, nặng, cồng kềnh. 
Cấu trúc thiết kế của Precision 7510 đạt chuẩn MIL-STD 810G của quân đội Mỹ khi vượt qua một loạt các bài thử nghiệm về độ tin cậy và độ bền.

Dell M7510 trang bị cấu hình Intel Core i7-6820HQ chạy tốt các tác vụ đa nhiệm dù là nặng nề nhất, thêm 8Gb bộ nhớ Ram để tránh khỏi hiện tượng treo đơ khi làm việc.

Cùng với VGA Nvidia Quadro M1000M- 2G chuyên dụng cho thiết kế 3D, dựng phim rất mạnh mẽ nữa, cuối cùng là ổ cứng lưu trữ SSD tốc độ cao 256GB không chỉ cải thiện đáng kể hiệu năng tổng thể mà còn giúp rút ngắn thời gian khởi động hệ điều hành và các ứng dụng khởi chạy nhanh hơn.

Dell Precision 7510 thực sự là cỗ máy cày tiền đáng mua nhất dành cho người dùng thiết kế đồ họa. Là một người dùng chú trọng vào hiệu năng bền bỉ và ổn định, sử dụng nhiều năm không lo xuống cấp, Dell M7510 là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Nếu lo ngại về mức giá cho một chiếc Dell Precision 7510 mới thì người dung nên cân nhắc đến việc mua Dell Precision 7510 likenew (đã qua sử dụng nhưng còn rất mới) tại Đức Việt mới mức giá rất hợp lý. Đức Việt chúng tôi kiểm tra rất kỹ lưỡng các sản phẩm nhập vào trước khi bán ra cho khách, đồng thời Đức Việt cam kết nói không với hàng dựng, hàng fake.

Để có những trải nghiệm thực tế với những chiếc Dell Precision 7510, mời bạn đến trải nghiệm sản phẩm tại Đức Việt, chúng tôi có nhiều sản phẩm laptop của các hãng cho bạn thoả sức trải nghiệm.

3. Lenovo Thinkpad P52 i7-8750H RAM 16GB SSD 512GB Nvidia Quadro P1000 4GB 15.6 inch FHD

Lenovo ThinkPad P52 vẫn giữ những thiết kế đã rất được dân kỹ thuật ưa chuộng. Máy vẫn giữ vẻ ngoài vuông vắn với màu đen chủ đạo. Mặt trên được phủ lớp sơn nhung đặc trưng cùng logo ThinkPad được khắc chìm ở góc phía gần bản lề thay vì logo mạ crom ở mép. Lớp nhung trên nắp máy nhìn nghiêng vẫn có ánh kim tuyến như trước nhưng được làm mịn hơn. Đỡ bám vân tay và bụi bẩn hơn.  Phần bên trên bàn phím có một dải màu đen nằm ngang với nút nguồn là loa.

Bản lề của máy được làm từ kim loại không gỉ, cực kì kiên cố và chắc chắn, dựng màn hình lên ở bất cứ góc độ nào thì ngay lập tức màn hình đứng yên tại vị trí đó, không hề có sự rung lắc hay lỏng lẻo chút nào. 

Lenovo Thinkpad P52 được trang bị bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ (TDP 45 watt) từ thế hệ Skylake của Intel. GPU Nvidia Quadro chuyên dụng kết xuất 3D mạnh mẽ M1000M. RAM nên trang bị tối thiểu 8GB và có thể được nâng cấp lên tới 64GB nhờ vào 4 khe cắm SODIMM (DDR4).  Với những thông số trên thì việc xử lý các tác vụ đồ họa nặng trên các phần mềm dựng 3D chuyên dụng như 3DMark với các dự án lớn cũng vẫn đảm bảo mượt mà, load tốt. Hay render Video, chỉnh sửa video 3D cũng khá nhanh.

Lenovo Thinkpad P52


Với GPU Nvidia Quadro M1000M chuyên dụng cho việc thiết kế 3D, Lenovo ThinkPad P52 có đủ khả năng để chạy các phần mềm CAD phức tạp hoặc thực hiện chỉnh sửa video cao cấp. Ở những chiếc máy trạm trước đây, mặc dù máy rất đắt tiền và cao cấp nhưng vẫn bị hiện tượng giật cục khi chơi. Bởi cấu trúc trên VGA tối ưu cho đồ họa dòng Quadro rất khác so với những dòng tối ưu cho Gaming. 

Nhưng với VGA Nvidia Quadro M1000M thì khác, vừa cài đặt những game online trên máy ngay lập tức máy cài đặt độ phân giải tối đa, chơi mượt liên tục với 200fps. Máy trạm thời nay đã khác xưa rồi, đặc biệt đối với Lenovo Thinkpad P52 bạn có thể chơi nhiều tựa game hiện đại một cách mượt mà ở mọi cấu hình Game. 

4. Hp Workstation Zbook 17 G2 i7-4710MQ RAM 8GB HDD 500GB

Hp Zbook 17 G2 có Các cạnh viền được vát khá mềm mại, bo tròn ở những góc cạnh làm HP Zbook 17 trở nên đỡ thô kệch hơn nhiều. Zbook 17 nặng 44mm, trọng lượng 3,8kg (4,5kg nếu tính cả sạc điện). Một kích thước và trọng lượng khá lớn đối với một chiếc laptop. Hai bản lề nổi được làm bằng thép rất đặc trưng của dòng máy trạm, bản lề rất cứng cáp khi mở ngay lập tức cố định màn hình, không để màn hình bị rung lắc khi sử dụng.

CPU Intel® Core™ i7-4710MQ cho phép up max đến 3.50GHz và 6MB bộ nhớ đệm; thêm vào đó là VGA Nvidia Quadro K1100M 2GB. VGA Quadro là dòng chuyên dụng cho dân thiết kế đồ hoạ 3D về làm phim, animation,... 


Đối với những máy trạm thì khả năng chơi game không được chú trọng nhiều do mục khả năng tương thích chuyên dụng của VGA không cho phép, nhưng đối với Zbook 17 G2 điều đó không còn đúng nữa.
Sẽ có những game nhiều máy trạm khác không cân sức được như GTA IV hay Sleeping Dogs,... vì yêu cầu về đồ hoạ quá cao, khi chơi bằng VGA Quadro thường bị giật và xé hình hay nhiều lỗi về hiển thị khác. Nhưng Zbook 17 G2 lại không bị thế, trải nghiệm chơi game vẫn rất vui vẻ, không có chút chậm trễ khi vận hành.

5. Dell Precision M4800 i7 4800MQ RAM 8GB SSD 256GB 15.6 inch Full HD

Dell M4800 có vẻ ngoài rất ấn tượng với những đường nét, góc vuông thể hiện sự khỏe khoắn và cực kỳ hầm hố. Nhưng vẫn có những sự tinh tế cũng như hấp dẫn nhất định đối với nhiều người.

Dell M4800 là 1 trong số ít những mẫu máy trạm đạt tiêu chuẩn STD-810M của quân đội Mỹ, trải qua tất cả các thử nghiệm về độ bền và chất lượng linh kiện phần cứng. Có một thanh nho nhỏ ở phần dưới máy để khoá màn hình tránh bị bung ra khi mang vác đi.

Vỏ máy làm bằng hợp kim nhôm và khung máy làm từ magie với cấu trúc tổ ong mang đến sự chắc chắn. Kích thước M4800 là 37,6 x 25,6 x 3.99 cm và nặng 2,88 kg khá to và nặng nề, nên tất nhiên không thể so sánh với các mẫu laptop phổ thông hiện nay về sự di động. 

Điều này là dễ hiểu vì yếu tố quan trọng nhất của dòng workstation là sự bền bỉ trong công việc, hoạt động hoàn hảo trong những điều kiện khắc nghiệt thay cho tính thời trang hay mỏng nhẹ và di động. Chỉ là sự bù trừ cho nhau thôi.

Với cấu hình rất mạnh mẽ và ổn định gồm chip Haswell Core i7 4800MQ kết hợp với card đồ họa NVIDIA Quadro K1100M sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu công việc đòi hỏi cấu hình mạnh như Adobe Premiere, photoshop, thiết kế Cad thông thường như AutoCad, Solidworks… 

Thêm 8GB RAM giữ cho hiệu suất làm việc của máy thêm phần ổn định và tăng thêm hiệu suất làm việc khi rút ngắn thời gian khởi động hệ điều hành và phần mềm nhớ 256GB dung lượng ổ cứng tốc độ cao SSD 

Dell M4800 cũng đáp ứng được hết các Game cơ bản như LOL, Dota2 và 1 số game giả lập. Đối với những game nặng hơn PUBG PC thì các bạn cần 1 chiếc máy cấu hình cao hơn.

M4800 có hiệu suất cao nên tiêu tốn khá nhiều điện năng, Với chế độ High Performance và độ sáng 40% thì thời lượng của máy đạt 3 tiếng 30 phút khi sử dục các tác vụ cơ bản Office, lướt web, chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.

Trên là một vài mã máy Đồ họa bán chạy cũng như có giá thành hợp lý nhất thời điểm hiện tại có sẵn ở Laptop Đức Việt. Đến ngay với chúng mình để nhận những ưu đãi hấp dẫn cũng như được trải nghiệm sản phẩm miễn phí. 

Laptop Đức Việt có địa chỉ tại 233 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: 0985.736.068 

Biên soạn: ThuyLe

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi