Giá sốc trong tuần

Laptop Văn phòng giá học sinh- sinh viên

01/06/2024 10:42

Laptop Văn phòng giá học sinh- sinh viên!

Bạn đang cần tìm một chiêc laptop Văn phòng giá rẻ, hiệu năng cao thì không thể bỏ qua bài viết này. Siêu phẩm Văn phòng trong mọi phân khúc giá chỉ có tại Laptop Đức Việt.

Laptop Văn phòng là một dòng máy được trang bị cấu hình đơn giản không bao gồn Card rời hay Card Đồ họa. Gọi là Laptop Văn phòng bởi chúng chạy mượt được những tác vụ Văn phòng từ cơ bản đến nâng cao như Word, Excel, PowerPoint,… Hay những phần mềm dành cho học sinh – sinh viên online như MS team, Zoom,..

Dưới đây là một vài mã máy Văn phòng hiệu năng cao cực rẻ chỉ có tại Laptop Đức Việt: 

1. Dell Inspiron 7435 Cảm Ứng 2in1 AMD Ryzen 5 7530U/8GB RAM/512 SSD PCIe/14.0 INCH FHD TOUCH/WIN 11/ SILVER (MỚI 100% FULLBOX) 

Có thể bạn chưa biết nhưng hiện tại Laptop 2 in 1 đang trở thành xu thế. Người tiêu dùng ngày càng có yêu cầu cao hơn về hiệu năng của đồ công nghệ mà không quá quan tâm đến giá thành của sản phẩm. Nếu bạn sở hữu một chiếc Laptop 2 in 1 thì có thể dễ dàng sử dụng máy như một chiếc Lapop bình thường hoặc một chiếc máy tính bảng tiện lợi. 

Hiện tại trên thị trường các ông lớn trong ngành Laptop cũng đều có những siêu phẩm 2 in 1 của riêng mình, nổi bật trong đó là laptop Dell. Bài viết này Laptop Đức Việt muốn giới thiệu đến bạn đọc một siêu phẩm Văn phòng Dell 2 in 1 có thiết kế hiện đại và một hiệu năng chuẩn mực mang tên Dell Inspiron 7435 2 in 1 màn hình cảm ứng. Một chiếc Laptop Văn phòng hiệu năng cao 2 in 1 hiện đại màn hình cảm ứng Dell Inspiron 7435 được nhiều người dùng yêu thích đang có sẵn tại laptop Đức Việt.

Dell Inspiron 7435 2 in 1

Dell Inspiron 7435 2 in 1 sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng mỏng nhẹ và nhỏ gọn. Nhìn tổng quan ở chiếc máyDell Inspiron 7435 2 in 1 này toát lên sự sang trọng, hiện đại, trẻ trung. Toàn bộ vỏ máy được làm bằng hợp kim nhôm siêu cứng, mang lại sự bền bỉ và cảm giác cầm nắm vững chắc. Với một lớp sơn màu bạc sáng nhìn không khác gì một chiếc Macbook. Màu sắc ấn tượng rất được lòng người dùng và được người trẻ đánh giá cao về việc theo xu hướng mới. Chất liệu vỏ máy trên còn có thể bảo vệ tốt linh kiện máy trước tác động bên ngoài. Về việc bảo quản máy cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Đặc điểm đáng chú ý của chiếc Dell Inspiron 7435 2 in 1 này là bản lề linh hoạt cho phép xoay gập 360 độ, biến nó thành một máy tính bảng tiện lợi. Điều này mang lại tiện ích khi thưởng thức giải trí và xem phim.

Logo Dell vẫn được đặt ở vị trí truyền thống mang đến nét đẹp rất riêng của siêu phẩm này. Sự tỉ mỉ trong việc cắt vát góc máy thông qua công nghệ CNC thường thấy trên các dòng laptop cao cấp, kết hợp với việc bo tròn khu vực bàn phím và touchpad, tạo nên một diện mạo nổi bật.

Dell Inspiron 7435 2 in 1 sở hữu cho mình một hiệu năng mạnh mẽ với Chip AMD Ryzen 5 7530U với 6 nhân - 12 luồng, xung nhịp Turbo lên đến 4.5GHz. Card đồ họa Radeon™ Graphics kết hợp cùng RAM  8GB và SSD 512GB PCIe. Với cấu hình này bạn có thể chạy mượt các ứng dụng Văn phòng từ cơ bản đến nâng cao một cách mượt mà, nhanh nhạy mà không lo giật lag hay đơ máy trong quá trình sử dụng. Việc mở nhiều tab trong quá trình sử dụng cũng không lo máy bị đơ hay chậm vô cùng tiện lợi. 

Dell Inspiron 7435 2 in 1

Mặc dù cấu hình Dell Inspiron 7435 2 in 1 không phải là quá nổi bật, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm các tựa game ở mức thiết lập thấp hoặc trung bình như League of Legends (LOL), DOTA 2, Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) và nhiều tựa game khác. Ngoài ra, máy hoạt động tốt cho các công việc văn phòng như lướt web, chỉnh sửa tệp Excel, soạn thảo văn bản, và xử lý tệp Excel có kích thước lớn mà không gặp khó khăn về hiệu suất.

Đối với khả năng xử lý đồ họa, Dell Inspiron 7435 2 in 1 đi kèm với các card đồ họa tích hợp hoặc rời, tùy thuộc vào phiên bản và cấu hình bạn chọn. Các card đồ họa này cung cấp khả năng xử lý hình ảnh và đồ họa mạnh mẽ, cho phép bạn làm việc với các ứng dụng đồ họa, và xem phim HD một cách mượt mà và chân thực

Pin 4 Cell Battery, 54WHr mạnh mã mang đến thời gian sử dụng là 5-6h sau mỗi lần sạc đầy.

2. Dell Inspiron 3520 Core i5 1235U Ram 8Gb SSD 512GB Intel Iris Xe 15.6 FHD 120Hz

Toàn bộ vỏ Dell Inspiron 3520 được làm bằng carbon cao cấp, nguyên khối mang đến độ chắc chắn tiêu chuẩn, bảo vệ tốt linh kiện máy bên trong trước những tác động bên ngoài. Có thể đây là một chật liệu không quá nổi bật nhưng đã quá quen thuộc với nhiều đời Laptop của Dell. Màu đen vẫn được nhà sản xuất lựa chọn là màu chính cho siêu phẩm Laptop này mang đến một sự tối giản, hiện đại độc đáo.

Dell Inspiron 3520

 

Dell Inspiron 3520 Thiết kế mỏng nhẹ, các đường viền được cắt gọt vuông vức, tinh xảo mang đến một tổng thể hài hòa mang tên Dell Inspiron 3520Logo Dell vẫn được đánh bạc nổi bật ở giữa máy nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu cũng như là điểm nhấn cho em máy này. Một lớp nhám mỏng bao phủ toàn bộ vỏ ngoài máy mang đến cảm giác dễ chịu khi cầm nắm và đặc biệt hạn chế được việc in dấu vân tay người dùng lên máy và dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm 

Bản lề Dell Inspiron 3520 chắc chắn hỗ trợ máy đóng gập một cách trơn tru. Tuy nhiên bạn vẫn nên đóng mở máy một cách chính xác không nên cẩu thả để tránh việc gẫy bản lề máy một cách không đáng tiếc. Với trường hợp như vậy thì việc bảo hành sẽ không được hỗ trợ. 

Dell Inspiron 3520 có cho mình pin 3 cells mang đến thời gian sử dụng từ 4-5h sau mỗi lần sạc đầy. Đây là một con số khá ấn tượng cho dùng Laptop có phân khúc giá vừa và rẻ này. Với thời lượng pin như vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy một cách thoải mái trong một buổi học mà không lo hêt spin. Nhưng dể chắc chắn thì bạn vẫn nên trang bị cục sạc đi cùng máy để có thể giải quyết những tình huống có thể xảy ra. 

Dell Inspiron 3520

Dell Inspiron 3520 sở hữu Core i5 1235U, thế hệ 11 mạnh mẽ cùng chip đuôi U mang đến một hiệu năng đỉnh cao cho người dùng. Kho lưu trữ rộng rãi Ram 8Gb SSD 512GB có thể nâng cấp theo nhu cầu sử dụng khiến bạn yên tâm lưu trữ một nguồn dữ liệu dồi dào cho công việc cũng như học tập. Với thông số kĩ thuật trên việc chạy mượt các ứng dụng Văn phòng học tập là điều hiển nhiên dành cho em máy này. 

3. Dell Inspiron 5320 i5 1240P /RAM 16GB/SSD 512GB NVMe/13.3 inch QHD+/Win 11 (New fullbox 100%)

Dell Inspiron 5320 chắc chắn sẽ là một chiếc laptop tối ưu cho những ai có nhu cầu sử dụng yêu cầu việc di chuyển thường xuyên. Điều này nhờ vào trọng lượng siêu nhẹ mang lại tính linh động cao, người dùng có thể thoải mái mang theo sử dụng học tập, làm việc và giải trí. 

Dell Vostro 5320

Ổ cứng Dell Inspiron 5320 SSD  256GB

Dell Inspiron 5320 được trang bị ổ cứng SSD 512GB mang đến khả năng truy xuất dữ liệu nhanh chóng, mở máy trong nháy mắt. Đồng thời, với dung lượng 512GB đáp ứng tốt như cầu sử dụng cơ bản. Khách hàng có thể nâng cấp thêm dung lượng ổ cứng tùy chọn theo nhu cầu lưu trữ.

Ram 16GB Dell Inspiron 5320

Dell Inspiron 5320 sở hữu bộ nhớ RAM 16GB DDR4 giúp laptop chạy đa nhiệm hơn rất nhiều. Dù chỉnh những bức ảnh độ phân giải hàng tỷ pixels hay thiết kế đồ họa photoshop và xử lý video cùng lúc, laptop vẫn đáp ứng chạy cực kỳ mượt mà. 

Dell Vostro 5320

Nâng cao trải nghiệm Dell Inspiron 5320

Dell Inspiron 5320 tích hợp loa âm thanh chất lượng giúp cung cấp chất lượng âm thanh tương đối ổn định, khuếch đại âm thanh khi chơi game, xem phim, nghe nhạc,…

Cổng kết nối Dell Inspiron 5320 đa dạng

Dell Inspiron 5320 vẫn mang trên mình đầy đủ các cổng kết nối phổ biến thông dụng để bạn dễ dàng kết nối những thiết bị ngoại vi bao gồm: 1 USB 3.2 Gen 1 Type-A | 2 Thunderbolt 4.0 (PowerDelivery & DisplayPort)​ | 1 Audio Jack | 1 HDMI 1.4 port. Với nhiều cổng kết nối như vậy, công việc của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn khi cắm thêm các thiết bị bổ trợ.

Hiện sản phẩm đang có sẵn tại Laptop Đức Việt mời bạn đọc đến 233 Xã Đàn để trải nghiệm sản phẩm miễn phí cũng như được tư vấn kĩ hơn về siêu phẩm hot nhất thị trường lúc này. 

4. HP Star 15S FR5005TU (2023) Core i7 1260P RAM 16GB SSD 512GB Intel Iris Xe Graphics 15.6 FHD (Mới 100% Fullbox)

Toàn bộ vỏ HP Star 15S được làm bằng kim loại nguyên khối cao cấp chắc chắn nhưng lại có khối lượng rất nhẹ làm toát lên vẻ thanh mảnh, mỏng gọn của máy. Thiết kế hiện đại, trẻ trung rất thời thượng phù hợp với khách hàng là các bạn sinh viên, học sinh hoặc nhân viên làm Văn phòng, Giáo viên, Kế toán,...

HP Star 15S

HP Star 15S có màu trắng xám phù hợp với nhiều người sử dụng từng góc máy được cắt vát một cách tinh xảo. Khi nhìn kỹ hơn thì sẽ thấy phần sơn trên phiên bản 2023 mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp hơn khi có màu sắc khá tương đồng với màu sắc các mẫu dùng chất liệu kim loại. Một điểm cộng lớn về tính thẩm mỹ khi mà nhìn từ xa sẽ khó nhận biết được sự khác nhau.

HP Star 15S sở hữu cấu hình cao với Chip Core i7 1260P mạnh mẽ cùng RAM 16GB và SSD 512GB. Đặc biệt máy còn được trang bị thêm card màn hình Intel Iris Xe Graphics mạnh mẽ. Với cấu hình máy này người dùng có thể chạy mượt các ứng dụng Văn phòng, Kế toán, Giảng dạy,...Cùng với kho lưu trữ khủng bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không lo đầy bộ nhớ. Bên cạnh đó bạn có thể mở nhiều tab mà không lo bị giật lag hay đơ máy trong quá trình sử dụng.

 

HP Star 15S sở hữu Pin 3 Cell, 41Whr cho phép thời gian sử dụng máy sau mỗi lần sạc đầy lên đến 4h. Nhờ vậy, những cuộc họp quan trọng hay việc sử dụng laptop trong một chuyến bay dài đều sẽ được đáp ứng một cách hiệu quả.

5. Dell Inspiron 5330 Core i5 1340P RAM 16GB SSD 512GB Intel Iris Xe 13.3 QHD+ (Mới 100% Fullbox)

Với một diện mạo hoàn toàn mới Dell Inspiron 5330 được người dùng đánh giá cao hơn hẳn so với sự kỳ vọng trước đó. Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối chắc chắn, bền bỉ. Màu sắc vỏ máy hiện đại, trẻ trung hợp xu hướng. 

Dell Inspiron 5330 được thiết kế mỏng gọn hơn rất nhiều, các góc cạnh máy được cắt vát rất vuông vắn tinh tế và cẩn thận giúp nhìn tổng thể chiếc máy trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Dell Inspiron 5330

Logo Dell Inspiron 5330 vẫn được đặt ngay ngắn ở trung tâm máy và được đánh bạc bóng lóng khiến người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu. Bên trong phần viền màn hình của máy lại được bọc bằng hợp chất carbon cao cấp làm giảm tải lượng màn hình lên hệ thống bàn phím.

Đặc biệt phần bản lề máy rất chắc chắn hỗ trợ mở góc máy lên đến 135 độ vô cùng tiện lợi cho người dùng

Dell Inspiron 5330 sở hữu cho mình Pin 4 Cell58Wh hỗ trợ người dùng có thể thoải mái sử dụng máy lên đến 5h liên tục, ngoài ra nếu bạn chỉ đơn thuần lướt web đơn giản thì thời gian sử dụng máy có thể nhiều hơn thế 

Dell Inspiron 5330 sở hữu cho mình một profy siêu xịn từ ngoại thất cho đến nội thất bên trong với Core i5 1340P cùng RAM 16GB và SSD 512GB. Với những con Chip trên máy có thể chạy mượt các ứng dụng văn phòng, phần mềm học tập, làm việc mà ko lo giật lag hay đơ máy. Kho lưu trữ siêu rộng có thể chứa được nguồn dữ liệu khổng lồ

Bên cạnh đó Dell Inspiron 5330 còn sở hữu cho mình nhiều cổng kết nối cần thiết phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng một cách tiện lợi nhất. 1 RJ-45 Ethernet port | 1 USB 3.2 Gen 1 port | 1 USB 3.2 Gen 1 port with PowerShare | 2 Thunderbolt™ 4 ports with DisplayPort Alt Mode/USB Type-C/USB4/Power Delivery | 1 HDMI 2.0 port | 1 Universal audio port

Trên là những mã máy văn phòng hiện đại được bán chạy nhất tại laptop Đức Việt cũng như được người yêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng. 

Toàn bộ sản phẩm đều có sẵn tại Laptop Đức Việt mời bạn đọc đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm. Cơ hội nhận hàng ngàn phần quà hấp dẫn khi mua Laptop bất kì đang chờ đón bạn. 

Địa chỉ: 233 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: 0985. 736. 068 

Biên soạn: ThuyLe 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi