Giá sốc trong tuần

Một số dòng laptop Dell Core i5 đáng chú ý

21/09/2017 05:58

Dell chính là thương hiệu sản xuất máy tính lớn hàng đầu trên thế giới hiện nay, hãng này mang đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm laptop Dell core i5 vẫn được lòng nhiều khách mua máy tính xách tay nhất về cả chất lượng và tầm giá. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một vài những ưu điểm của dòng Core i5 cũng như một vài máy có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Tại sao nên sử dụng laptop Dell Core i5

Hiện nay, Dell đang sản xuất và lưu hành những dòng máy laptop có  bộ vi xử lý Core i5, thường thì dòng máy này có giá từ khoảng 12 triệu đến 20 triệu tùy vào sản phẩm nên được xem là dòng sản phẩm trung bình của Dell. Việc phân biệt các bộ vị xử lý Core i3, i5. I7 là khá phức tạp nhưng nhìn chung, core i5 vẫn là dòng máy đáp ứng tốt những yêu cầu cơ bản nhất khi mọi thứ đều ở mức “ vừa phải”.

laptop Dell Core i5

Laptop dell core i5

Những chiếc máy tính xách tay Dell Core i5 thường có ưu điểm chạy mượt, truy cập ứng dụng nhanh và hoàn toàn có thể xử lý được một số phần mềm nặng ký như photoshop hoặc chơi game khá tốt. So với dòng sản phẩm core i7 thì giá thành lại rẻ hơn nên việc chọn lựa máy tính core i5 cho dân văn phòng là hoàn toàn hợp lý.

Những dòng máy laptop Dell Core i5 đáng chú ý hiện nay

Máy tính xách tay Dell Latitude E7440

Sản phẩm laptop Dell Core i5 Latitude E7440 có thiết kế trang nhã, mỏng manh so với nhiều phiên bản trước đó. Chiếc laptop này được làm từ hợp kim nhôm cao cấp E7400 nên có thể mang đến cho người dùng cảm giác rất tốt khi sử dụng. Màn hình cảm ứng 14inch cũng là điểm cộng lớn bởi nó có tính tiện dụng cao, hình ảnh sắ nét và độ sáng hoàn hảo, chip Intel core i5 cho phép máy chạy tốc độ nhanh và không bị giật.

Máy tính Core i5 Dell XPS 12

Đây là sản phẩm laptop Dell Core i5  được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ, ban đầu trông chiếc máy tính xách tay này giống như một chiếc Ipad cỡ lớn với màn hình 12,5inch. Máy có dung lượng Pin lớn, bền cho phép người sử dụng có thể dùng đến 9h liên tục nên rất phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển hoặc làm việc ngoài trời.Bên cạnh đó tốc độ xử lý đạt 1,6Ghz cũng giúp cho việc xử lý dữ liệu nhanh hơn. Màn hình cảm ứng 1080 pixel rất nhạy cũng khiến chiếc laptop Dell Core i5 này trở nên hấp dẫn hàng đầu trên thị trường hiện nay.

laptop Dell Core i5

Laptop dell core i5 nhiều màu lựa chọn

Sản phẩm Dell Inspiron 14-7000

Đây là sản phẩm máy tính xách tay được thiết kế nguyên khối bởi chất liệu nhôm bền bỉ, sáng bóng nên có vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm phù hợp với dân văn phòng. Bên cạnh đó màn hình cảm ứng đặc biệt rất nhạy giúp cho quá trình sử dụng của chủ nhân trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị kính cường lực chống xước và hạn chế ảnh hưởng của va đập mạnh nên có độ bền đảm bảo. chiếc laptop Dell Core i5 này còn có thể mở một góc 180 độ mà không phải sản phẩm nào cũng có thể làm được.

Trên đây là một số dòng máy tính chất lượng tốt, tầm giá vừa phải mà chúng tôi gợi ý, hi vọng các bạn có thể tìm thấy chiếc laptop phù hợp với mình. Nếu bạn muốn mua laptop dell chất lượng tốt giá rẻ thì Đức Việt là một địa chỉ không thể bỏ qua. Hãy đến Đức Việt để sở hữu một chiếc laptop nhập khẩu tốt giá rẻ nhé!

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi