Giá sốc trong tuần

Thị trường laptop tại Hà Nội trong xu thế hội nhập hiện nay

28/09/2017 04:02

Bạn đang tìm laptop giá rẻ, tậm chí là laptop rẻ nhất để mua. Bởi vì bạn có rất ít tiền trong tay nên muốn mua chiếc laptop tiết kiệm nhất. Thật ra thị trường laptop cũ rất đa dạng về mức giá. Cùng một chiếc laptop có thể chênh nhau từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng bởi vì có rất nhiều yếu tố tác động.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá cả laptop tại Hà Nội

Do độ mới của laptop cũ: Mỗi chiếc laptop cũ được đánh giá qua % còn mới. Ví dụ: Laptop mới 99% sẽ đắt tiền hơn laptop mới 90% dù là cũng hãng, cùng series.

Do chi phí: Mỗi cửa hàng lại có nguồn hàng khác nhau. Có cửa hàng lấy qua trung gian thì chi phí nhập về sẽ cao hơn so với cửa hàng không phải qua trung gian. Chưa kể những chi phí bỏ ra để quảng cáo, truyền thông, thuê văn phòng bán hàng… đều được tính vào hết.

Do cửa hàng làm giá: Mức giá chênh lệch để lấy lời của mỗi cửa hàng là khác nhau, tùy vào mức lấy lời cao hay thấp thì giá của laptop là khác nhau.

Do vậy, vì sao lại cùng một chiếc laptop mà các cửa hàng lại rao bán với mức giá khác nhau. Chỉ cần một yếu tố khác nhau kéo theo chi phí hoàn toàn khác nhau.

địa chỉ bán laptop tại Hà Nội

Đức Việt địa chỉ bán laptop tại Hà Nội

Có rất nhiều khách hàng đã từng thắc mắc với Đức Việt. Tại sao cũng chiếc laptop đó mà bên kia lại bán đắt hơn ở Đức Việt vài trăm ngàn đồng. Mà cũng chiếc laptop khác ở cửa hàng đó lại rẻ hơn ở Đức Việt đến tận gần 1 triệu đồng. Đức Việt không biêt được cách thức tính giá của cửa hàng họ thế nào nên không thể đánh giá chi tiết được. Chỉ có thể khẳng định rằng tại Đức Việt mức giá được giảm thiểu tối đa những chi phí không cần thiết như qua trung gian, tiền phí vận chuyển để luôn có những mức giá phù hợp nhất với sản phẩm đó.

Đức Việt không khẳng định bán laptop rẻ nhất so với cửa hàng khác, nhưng Đức Việt khẳng định mức giá Đức Việt đưa ra là rẻ nhất so với chất lượng mà chiếc laptop đó mang lại. Mỗi chiếc laptop lại được định giá khác nhau, mỗi cửa hàng lại có cách định giá khác nhau. Do vậy có thể ở cửa hàng đó giá rẻ hơn ở Đức Việt nhưng liệu chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua laptop có bằng Đức Việt hay không?

Chế độ bảo hành laptop tại Hà Nội của Đức Việt cung cấp

Tất cả laptop tại Đức Việt đều có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng đi kèm với cơ chế 1 đổi 1.

Cơ chê 1 đổi 1 tại Đức Việt là: Nghĩa là: Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm lỗi bất cứ linh kiện phần cứng nào quý khách sẽ được đổi sản phẩm linh kiện đó. Ví dụ: lỗi bàn phím đổi bàn phím, lỗi ổ cứng đổi ổ cứng, lỗi sạc đổi sạc, lỗi RAM đổi RAM.

Đối với lỗi đặc thù như lỗi main, lỗi màn hình quý khách sẽ được đổi máy mới.

Quý khách lưu ý riêng với thời gian bảo hành của PIN sẽ là 1 tháng. Tức là khi sạc đầy PIN và rút sạc. Nếu thời gian sử dụng của quý khách hàng dưới 1 giờ, quý khách sẽ được đổi PIN mới.

laptop Dell

Bàn phím laptop Dell

Vậy tại sao PIN lại không được bảo hành 12 tháng?

Ngay cả các sản phẩm mới, mặc dù thời gian bảo hành máy là 1 hoặc 2 năm, nhưng đối với PIN quý khách vẫn chỉ được bảo hành từ 3 đến 6 tháng. Quý khách lưu ý, bởi vì độ bền của PIN phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của khách hàng. Do vậy, pin chỉ được bảo hành trong vòng 1 tháng. Trng 1 tháng nếu thời gian sử dụng pin thấp hơn 1 giờ khách hàng sẽ được dổi pin mới.

Mua laptop tại hà nội nếu bạn không tự chon cho mình được một sản phẩm có chất lượng tốt ngay từ đầu thì hãy chọn cho mình một cửa hàng có chế độ bảo hành uy tín nhất. Để tránh trường hợp mua được laptop rẻ nhất nhưng chất lượng kém nhất mà lại không có người chịu trách nhiệm cho sản phẩm bạn mua.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi