Giá sốc trong tuần

Thời điểm thích hợp trong năm mua được Laptop xịn giá rẻ !

27/01/2024 14:15

Thời điểm thích hợp trong năm mua được Laptop xịn giá rẻ !

Có thể bạn chưa biết tất cả các mặt hàng trong năm đều ó những thời điểm SALE khủng và Laptop cũng vậy. Laptop Đức Việt địa chỉ mua bán Laptop giá rẻ nhất thị trường luôn mang đến cho bạn những mức giá tốt nhất. 

Thường thì vào những dịp lễ lớn trong năm các đại lý bán lẻ sẽ thực hiện các chương trình liên quan tung nhiều ưu đãi cho khách hàng nên đó cũng chính là thời điểm bạn sẽ lựa chọn được Laptop chính hãng giá rẻ. 

Riêng ở Laptop Đức Việt chũng mình luôn mang đến khách hàng những mức giá tốt nhất rẻ nhất thị trường. Hãy đến ngay với chúng mình. Laptop Đức Việt mở cửa từ 8h30 sáng đến 8h30 tối tất cả các ngày trong tuần để chào đón quý khách. 

Dưới đây là một vài mã máy đang được bán với giá siêu rẻ chỉ có tại Laptop Đức Việt

1. Dell Inspiron 3520 Core i5 1235U Ram 16GB SSD 512GB Intel Iris Xe 15.6 FHD 120Hz 

Toàn bộ vỏ Dell Inspiron 3520 được làm bằng carbon cao cấp, nguyên khối mang đến độ chắc chắn tiêu chuẩn, bảo vệ tốt linh kiện máy bên trong trước những tác động bên ngoài. Có thể đây là một chật liệu không quá nổi bật nhưng đã quá quen thuộc với nhiều đời Laptop của Dell. Màu đen vẫn được nhà sản xuất lựa chọn là màu chính cho siêu phẩm Laptop này mang đến một sự tối giản, hiện đại độc đáo.

Dell Inspiron 3520

 

Dell Inspiron 3520 Thiết kế mỏng nhẹ, các đường viền được cắt gọt vuông vức, tinh xảo mang đến một tổng thể hài hòa mang tên Dell Inspiron 3520Logo Dell vẫn được đánh bạc nổi bật ở giữa máy nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu cũng như là điểm nhấn cho em máy này. Một lớp nhám mỏng bao phủ toàn bộ vỏ ngoài máy mang đến cảm giác dễ chịu khi cầm nắm và đặc biệt hạn chế được việc in dấu vân tay người dùng lên máy và dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm 

Bản lề Dell Inspiron 3520 chắc chắn hỗ trợ máy đóng gập một cách trơn tru. Tuy nhiên bạn vẫn nên đóng mở máy một cách chính xác không nên cẩu thả để tránh việc gẫy bản lề máy một cách không đáng tiếc. Với trường hợp như vậy thì việc bảo hành sẽ không được hỗ trợ. 

Dell Inspiron 3520 Dù được thiết kế vô cùng mỏng nhẹ nhưng ở em máy này vẫn có cho mình những cổng kết nối cần thiết và tiện lợi. Bao gồm: 2 cổng USB 3.2 Gen 2×2 Type C with DisplayPort 1.4 and Power Delivery, 1 cổng USB 3.2 Gen 1 port, 1 cổng headset (headphone and microphone combo) port, 1 cổng HDMI, 1.4 port 

Dell Inspiron 3520 có cho mình pin 3 cells mang đến thời gian sử dụng từ 4-5h sau mỗi lần sạc đầy. Đây là một con số khá ấn tượng cho dùng Laptop có phân khúc giá vừa và rẻ này. Với thời lượng pin như vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy một cách thoải mái trong một buổi học mà không lo hêt spin. Nhưng dể chắc chắn thì bạn vẫn nên trang bị cục sạc đi cùng máy để có thể giải quyết những tình huống có thể xảy ra. 

Dell Inspiron 3520

Dell Inspiron 3520 sở hữu Core i5 1235U, thế hệ 11 mạnh mẽ cùng chip đuôi U mang đến một hiệu năng đỉnh cao cho người dùng. Kho lưu trữ rộng rãi Ram 16GB SSD 512GB có thể nâng cấp theo nhu cầu sử dụng khiến bạn yên tâm lưu trữ một nguồn dữ liệu dồi dào cho công việc cũng như học tập. Với thông số kĩ thuật trên việc chạy mượt các ứng dụng Văn phòng học tập là điều hiển nhiên dành cho em máy này. 

2. Dell Inspiron 5330 Core i5 1340P RAM 16GB SSD 512GB Intel Iris Xe 13.3 QHD+ (Mới 100% Fullbox) 

Với một diện mạo hoàn toàn mới Dell Inspiron 5330 được người dùng đánh giá cao hơn hẳn so với sự kỳ vọng trước đó. Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối chắc chắn, bền bỉ. Màu sắc vỏ máy hiện đại, trẻ trung hợp xu hướng. 

Dell Inspiron 5330 được thiết kế mỏng gọn hơn rất nhiều, các góc cạnh máy được cắt vát rất vuông vắn tinh tế và cẩn thận giúp nhìn tổng thể chiếc máy trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Dell Inspiron 5330

Logo Dell Inspiron 5330 vẫn được đặt ngay ngắn ở trung tâm máy và được đánh bạc bóng lóng khiến người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu. Bên trong phần viền màn hình của máy lại được bọc bằng hợp chất carbon cao cấp làm giảm tải lượng màn hình lên hệ thống bàn phím.

Đặc biệt phần bản lề máy rất chắc chắn hỗ trợ mở góc máy lên đến 135 độ vô cùng tiện lợi cho người dùng

Với kích thước màn là 13.3 inch nên em Dell Inspiron 5330 này sở hữu cho mình một hệ thống bàn phím tiêu chuẩn. 

Toàn bộ phím Dell Inspiron 5330 được thiết kế có màu đen nổi bật so với màu nhám bạc của máy. Các chữ cái được in nổi bật giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, hạn chế việc gõ nhầm chữ. Bộ phím số rời hỗ trợ rất lớn cho công việc nhập liệu của các bạn làm văn phòng. Hành trình phím sâu và rộng, độ đàn hồi của các phím mềm mại, khi dùng cảm nhận được độ sâu vừa đủ. 

Dell Inspiron 5330

Touchpad Dell Inspiron 5330 được đặt ở giữa với một diện tích vừa đủ cho người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác. Vì là máy mới năm 2023 nên các thao tác 2 ngón, 3 ngón đều được tích hợp đầy đủ ở phần Touchpad. 

Dell Inspiron 5330 sở hữu cho mình Pin 4 Cell58Wh hỗ trợ người dùng có thể thoải mái sử dụng máy lên đến 5h liên tục, ngoài ra nếu bạn chỉ đơn thuần lướt web đơn giản thì thời gian sử dụng máy có thể nhiều hơn thế 

Dell Inspiron 5330 sở hữu cho mình một profy siêu xịn từ ngoại thất cho đến nội thất bên trong với Core i5 1340P cùng RAM 16GB và SSD 512GB. Với những con Chip trên máy có thể chạy mượt các ứng dụng văn phòng, phần mềm học tập, làm việc mà ko lo giật lag hay đơ máy. Kho lưu trữ siêu rộng có thể chứa được nguồn dữ liệu khổng lồ

Bên cạnh đó Dell Inspiron 5330 còn sở hữu cho mình nhiều cổng kết nối cần thiết phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng một cách tiện lợi nhất. 1 RJ-45 Ethernet port | 1 USB 3.2 Gen 1 port | 1 USB 3.2 Gen 1 port with PowerShare | 2 Thunderbolt™ 4 ports with DisplayPort Alt Mode/USB Type-C/USB4/Power Delivery | 1 HDMI 2.0 port | 1 Universal audio port

3. Dell Inspiron 7300 Core i7 1165G7 RAM 8GB SSD 256GB Intel Iris 13.3 inch FHD 

Vẫn là thiết kế ưa chuộng của Dell. Dell Inspiron 7300 mang một màu xám trắng với điểm nổi bật là Logo Dell ở giữa máy. Vỏ Dell Inspiron 7300 được làm bằng hợp chất nhôm cao cấp mang đến độ bền bỉ cao cho máy, bảo vệ tốt linh kiện máy trước các yếu tố bên ngoài. Toàn bộ vỏ Dell Inspiron 7300 được phủ một lớp nhám sang trọng khiến cho việc cầm nắm máy trở nên dễ dàng ko để lại dấu vân tay và thuận tiện cho việc vệ sinh máy 

Các góc máy được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ tạo nên một nét rất sang cho chiếc máy này. Đây là chiếc máy đạt chuẩn về độ bền cũng như khả năng chống chịu bụi bẩn, độ ẩm, nhiệt độ khắc nghiệt.

Dell Inspiron 7300 được trang bị cho mình hệ thống màn hình 13.3 inch Full HD mang đến cho người dùng một chất lượng hình ảnh đỉnh cao, rõ ràng, sắc nét. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng màn hình này với đường viền siêu mỏng mang đến góc nhìn rộng hơn rất nhiều so với những chiếc Laptop khác. Độ sáng màn vừa phải hỗ trợ bảo vệ mắt người dùng một cách tối ưu. Bạn có thể thoái mái sử dụng máy sau một thời gian dài làm việc mà không lo mỏi mắt hoặc sock ánh sáng sau khi sử dụng. 

Dell Inspiron 7300

Dell Inspiron 7300 có khối lượng siêu nhẹ 0.99kg. Mang đậm đặc trưng của một chiếc máy văn phòng dễ dàng sử dụng, di chuyển. Bạn có thể thoải mái mang máy đi học hay đi làm mà không lo về kích thước cũng như khối lượng của máy chỉ như một cuốn sách. 

Dell Inspiron 7300 được trang bị bộ vi xử lý Intel thuộc Gen 11 mang nhiều ưu điểm, sở hữu tốc độ xử lý công việc lý tưởng. Core i7-1165G7 tập trung nâng cao hiệu năng  với xung nhịp lên tới 4.2Ghz, 8MB cùng với Card đồ họa Intel® Iris® Xe graphics đem đến hiệu suất tốt nhất cho chiếc laptop, sức mạnh xử lý cao hơn, đồng thời đáp ứng được nhu cầu đồ họa cơ bản.

Bên cạnh vi xử lý xuất sắc, phải  nhắc đến bộ nhớ Ram, Dell Inspiron 7300 còn được nâng cấp bởi RAM 8GB với tốc độ bus cao 3200MHz với thông số này bảo đảm xử lý đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc vẫn mượt êm. Trong lúc làm việc, bạn có thể mở nhiều tab làm việc hay thực hiện các thao tác chuyển đổi qua lại giữa các phần mềm mà không sợ gặp phải tình huống giật lag khó chịu.  

Dell Inspiron 7300

Về khả năng lưu trữ, Dell Inspiron 7300 không thể thiếu ổ cứng SSD "kinh điển" với dung lượng 256GB  PCIe NVMe Class 35 M.2 cho phép  người dùng thoải mái tải về nhiều phần mềm, ứng dụng đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí và  truy cập dữ liệu, khởi động máy,.. với tốc độ cực nhanh.

4. Lenovo GeekPro G5000 (2023) Core i5 13500H RAM 16GB SSD 1TB RTX 4050 15.6 2.5K 165Hz [Mới 100% Fullbox] 

Như các bạn thấy, Lenovo không chuyên quá sâu về dòng Laptop Gaming nhưng hễ cứ ra một sản phẩm nào lại khiến cho người dùng mê mẩn làm nức lòng những game thủ từ không chuyên đến chuyên nghiệp. 

Tiêu biểu ở đây chính là Lenovo GeekPro G5000 (2023)Lenovo GeekPro G5000 (2023) có ngoại hình máy nổi bật với những đường cắt vuông vức đầy mạnh mẽ với màu Grey sang trọng chỉ xuất hiện ở các siêu xe cao cấp. Màu Grey thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ cũng như cá tính của người dùng.Chất liệu nhôm cao cấp, được phủ lớp finsh mềm mịn khi chạm vào vỏ máy. Lưng máy được thiết kế đơn giản với một mặt phẳng vô cùng sang trọng. Logo xuất hiện ở góc trong máy như tạo một điểm nhấn khiến người nhìn vào sẽ nhận biết được ngay thương hiệu.  Đảm bảo làm hài lòng những dân mê game chính hiệu. Nhìn tổng quan máy mang một nét sang trọng hiếm có độc đáo khó tìm. 

Lenovo GeekPro G5000 (2023)

Lenovo GeekPro G5000 (2023) có thể mở được một tay như một chiếc Macbook, ngoài ra máy có thể mở gập thoải mái với một bản lề chắc chắn.

Lenovo GeekPro G5000 (2023) sở hữu màn hình 15.6 inch với kích thước 3 cạnh bên siêu mỏng, cho cảm giác màn hình như không có viền. Ngoài ra không thể không nhắc tới chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động.

Bên cạnh đó laptop này có mức độ màn là 350 nits và 165Hz, cho độ tương phản cực kì tốt và ánh sáng tuyệt hảo với độ rộng góc nhìn lên dến 178 độ. Vì thế người dùng có thể trải nghiệm hết chất lượng của hình ảnh ở mọi góc nhìn mà không nhất thiết phải là khi ngồi chính diện. 

Lý do khiến cho Lenovo GeekPro G5000 (2023) trở thành điểm sáng so với mặt bằng chung những chiếc laptop gaming trong cùng tầm giá chính là hiệu năng chiến game siêu mạnh mẽ của nó. Máy sở hữu bộ vi xử lí Core i5 13500H gồm 12 nhân 16 luồng, xung nhịp tối đa lên đến 4.7Ghz nâng cấp lên đến tối đa 18MB. So với các dòng chip H trước đây, bộ vi xử lí này được đánh giá là có mức nhiệt tỏa ra không quá cao, góp phần kéo dài tuổi thọ pin của máy.

Với Ram 16GB 512GB Lenovo GeekPro G5000 (2023) cho người dùng hiệu năng đa nhiệm cực tốt. luôn sẵn sàng cùng bạn chinh chiến mọi tựa game hot nhất.

Ngoài ra cấu hình hoàn hảo không thể thiếu đồ họa ấn tượng đến từ Card Đồ Họa: NVIDIA GeForce RTX 4050 6GB GDDR6 cho phép người dùng tận hưởng sức mạnh xử lý hình ảnh thật dễ dàng,  trải nghiệm  các tựa game đang hot,  sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, video sáng tạo.

Lenovo GeekPro G5000 (2023)

Bên cạnh đó, có thể nâng cấp RAM máy tùy theo mục đích sử dụng làm tăng tốc độ phản hồi của máy, cũng như kho lưu trữ dữ liệu. Đảm bảo tốc độ đường truyền nhanh nhạy. 

5. Acer Predator Helios Neo 16 (2023) Core i5 13500HX RAM 16GB SSD 512GB RTX 4050 16 QHD+ 2.5K 165Hz [Mới 100% Fullbox] 

Một siêu phẩm mùa hè 2023 đang cập bến thị trường Laptop Gaming và Acer cũng đang góp mình vào cuộc đua với gà cưng Acer Predator Neo 16 (2023). Em máy này có thiết kế và hiệu năng khủng như nào hãy cùng Laptop Đức Việt tìm hiểu ngay nào. 

Acer Predator Neo 16 (2023) có ngoại hình máy nổi bật với những đường cắt vuông vức đầy mạnh mẽ với màu Obisidian Black sang trọng chỉ xuất hiện ở các siêu xe cao cấp vì cực kì kén người dùng ở sức hút của nó. Màu Obisidian Black thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ cũng như cá tính của người dùng.Chất liệu nhôm cao cấp, được phủ lớp finsh mềm mịn khi chạm vào vỏ máy.

Logo Acer Predator Neo 16 (2023) được đặt ở giữa máy mang đến đặc trưng cho sản phẩm. Đảm bảo làm hài lòng những dân mê game chính hiệu. Nhìn tổng quan máy mang một nét sang trọng hiếm có độc đáo khó tìm. Bên cạnh đó bề mặt lưng máy còn có thêm những chi tiết mang tính độc đáo cho sản phẩm cũng như góp phần thêm sự nổi bật của sản phẩm. 

Acer Predator Neo 16 (2023) có thể mở được một tay như một chiếc Macbook, ngoài ra máy có thể mở gập thoải mái với một bản lề chắc chắn. Đặc biệt hơn bản lề máy lần này được nhà sản xuất điểm tô thêm màu xanh dương nổi bật                                                      

Acer Predator Neo 16 (2023)

Một thiết kế hiện đại tích hợp các cổng kết nối máy ở đằng sau nhằm tiết kiệm diện tích cũng như tạo điểm nhấn cho máy. 

Acer Predator Neo 16 (2023) sở hữu màn hình 16 inch với kích thước 3 cạnh bên siêu mỏng, cho cảm giác màn hình như không có viền. Ngoài ra không thể không nhắc tới chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động.

Bên cạnh đó laptop này còn được trang bị chế độ màn Full HD Plus tiên tiến nhất hiện nay, cho độ tương phản cực kì tốt và ánh sáng tuyệt hảo với độ rộng góc nhìn lên dến 178 độ. Vì thế người dùng có thể trải nghiệm hết chất lượng của hình ảnh ở mọi góc nhìn mà không nhất thiết phải là khi ngồi chính diện. 

Em máy này có khối lượng 2.6 kg và dày 25.75 mm đây là một số lượng không quá lớn đối với một chiếc laptop gaming. Acer Predator Neo 16 (2023) được thiết kế rất gọn gàng thuận tiện di chuyển nên anh em thoải mái tự tin đem máy đi giao lưu vài trận một cách dễ dàng . 

Cổng kết nối của Acer Predator Neo 16 (2023) được phân bố đều ở cả 3 góc máy thay vì chỉ có 2 bên như những chiếc laptop thông thường vì vậy mà bạn có thể cắm bất kì một giây kết nối nào nếu có nhu cầu mà không cần phải bổ sung thêm dụng cụ hỗ trợ, 

6. Acer Gaming Predator Helios 300 (2022) Core i7 12700H RAM 16GB SSD 512GB RTX 3060 15.6 QHD 165Hz[ Mới 100%]

Cứ theo thường lệ mỗi năm một lần làm khuynh đảo thị trường Laptop Gaming. Năm 2022 này Acer cho ra đời dòng máy Acer Gaming Predator Helios 300 được coi là siêu phẩm hot nhất thời điểm hiện tại. Từ thiết kế cho đến cấu hình đều toát lên được sự mạnh mẽ, cực chiến của em nó 

Acer Gaming Predator Helios 300

Acer Gaming Predator Helios 300 có ngoại hình máy nổi bật với những đường cắt vuông vức đầy mạnh mẽ với màu Grey đen sang trọng chỉ xuất hiện ở các siêu xe cao cấp. Màu Grey thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ cũng như cá tính của người dùng.Chất liệu nhôm cao cấp, được phủ lớp finsh mềm mịn khi chạm vào vỏ máy. Logo máy được thiết kế độc đáo mang đặc trưng của dòng Gaming mà Acer mang đến thị trường.  Đảm bảo làm hài lòng những dân mê game chính hiệu. Nhìn tổng quan máy mang một nét sang trọng hiếm có độc đáo khó tìm. 

Acer Gaming Predator Helios 300 có thể mở được một tay như một chiếc Macbook, ngoài ra máy có thể mở gập thoải mái với một bản lề chắc chắn cũng là hệ thống tản nhiệt vô cùng cao cấp của máy.

7. Dell Gaming G16 7620 (Core i7-12700H/RAM 16GB/SSD 512GB, RTX 3060, 16.0" QHD+ 165Hz) [Mới 100%] 

Mạnh mẽ, đậm chất Gaming chính là những tính từ chính để miêu tả em Laptop Gaming này. Toàn bộ hệ thống vỏ Dell Gaming G16 7620 được làm bằng nhôm nguyên khối cao cấp với màu xám trắng mạnh mẽ và màu này thường được dùng để trang trí cho siêu xe. Như vậy sẽ cho chúng ta thấy được sự tinh tế, hầm hố, sang trọng và siêu chất của em máy này. Mặc dù vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa nhưng luôn bền bỉ hơn vỏ nhôm mà chỉ có Dell mới làm được. Bạn không cần phải lo lắng về độ an toàn của linh phụ kiện bên trong chiếc máy tính của bạn. 

Dell Gaming G16 7620

Mặt lưng Dell Gaming G16 7620 được trang bị logo Dell nổi bật hẳn lên so với tổng thể của chiếc máy. Điều đặc biệt nhất ở chiếc máy này chính là hệ thống bản lề máy được thiết kế với một góc rộng 135 độ hỗ trợ máy đóng - mở một cách nhanh nhạy, uyển chuyển, bảo vệ màn hình. 

Đặc biệt hơn đó là khả năng mở rộng góc nhìn đến 178 độ nhờ công nghệ WVA vì vậy mà khi nhìn vào màn hình Dell Gaming G16 7620 từ mọi góc nhìn vẫn có thể nhìn rõ được hình ảnh bên trong một cách rõ ràng, chính xác 

Tần số quét 165Hz  cùng độ sáng màn 300 nits 100% trên Dell Gaming G16 7620 mượt mà, giúp chống xé giật hình khi chơi các tựa game bắn súng hay FIFA online. 

So với một dòng Gaming thì máy có khối lượng khá nhẹ khoảng hơn 2.5kg. Vì hệ thống linh kiện Dell Gaming G16 7620 cao, nhiều card đi kèm nên không thể tránh khỏi được trọng lượng của máy trở nên nặng có phần hầm hố. 

Laptop Đức Việt: 233 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: 0986. 736. 068 

Biên soạn: ThuyLe

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi