Giá sốc trong tuần

TOP Laptop siêu mỏng nhẹ hiện đại sang trọng !

12/01/2024 17:30

TOP Laptop siêu mỏng nhẹ hiện đại sang trọng !

Thị trường laptop ngày càng phát triển. Chúng ta chắc chắn sẽ không còn thấy những chiếc Laptop dày dặn nặng hơn 2kg. Laptop mỏng nhẹ nhỏ gọn đang là xu hướng chỉ hơn 1kg cho một chiếc Laptop được người dùng đánh giá rất cao và tiêu thụ rất nhiều. Song song với việc thiết kế hiện đại thì giá thành máy cũng không bị quá cao phù hợp với nhiêu đối tượng khách hàng. 

Trước sự ưa chuộng lớn của khách hàng Laptop Đức Việt gửi đến bạn đọc những mã máy Văn phòng siêu mỏng nhẹ, hiện đại. 

Admin sẽ để các "QUEEN" ở đây cho các bạn tham khảo: 

1. Dell XPS 9315 i7 1250U Ram 16GB SSD 512 Intel Iris Xe 13.4 FHD+ (Mới 100% Fullbox)

Vỏ Dell XPS 9315  được làm từ nhôm cao cấp nguyên khối được phủ lớp nhám nhẹ vì vậy độ chắc chắn được đánh giá cao. Bề mặt còn được thế kế nhám tránh được việc để lại dấu vân tay trên máy và rất thuận tiện cho việc vệ sinh cũng như bảo quản máy. Nắp máy còn có thể chịu được áp lực cao 

Dell XPS 9315

Dell XPS 9315 có trọng lượng 1.2 kg. Đây là một con số được gọi là siêu nhẹ đối với một chiếc Laptop thông thường. Với khối lượng này người dùng có thể thoải mái mang lại di chuyển laptop thường xuyên mà không cảm thấy cồng kềnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi cà phê cùng với một em Laptop nhỏ xinh để làm việc hay lướt Web. 

Dell XPS 9315

Màn hình Dell XPS 9315 có kích thước 13.4 inch Full HD Plus và được phủ thêm tấm chống chói IPS. Mặc dù kích thước màn hình có hơi nhỏ nhưng được trang bị đầy các chế độ màn hình cao cấp nhất hiện nay. Hình ảnh  mang lại sẽ vô cùng chân thực, độ tương phản cao ngoài ra còn đảm bảo độ sáng khi dùng máy ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. 

Ngoài hai kết nối USB 3.1 Gen1Dell XPS 9315 cũng có kết nối USB Type-C với DisplayPort, Ethernet, một khe cắm cho thẻ microSD và khay micro-SIM cho mô-đun WLAN tùy chọn. 

Dell XPS 9315 sở hữu Intel® Core™ i7-1250U Processor mang đến tốc độ truyền tải cao tránh tình trạng lag giật khi sử dụng máy Ram 16GB cùng với SSD 512GB cho phép người dùng lưu trữ một nguồn dữ liệu khổng lồ. Với con chip thế hệ 12 mạnh mẽ bạn hoàn toàn có thể dùng máy cho công việc văn phòng, thiết kế nhẹ, giải trí lướt web vô cùng tiện lợi. 

Dell XPS 9315

Pin 3 Cells nên máy có thời gian sử dụng lên đến 5-6h đồng hồ. Sau một lần sạc bạn có thể thoải mái đi cà phê và sử dụng Laptop nhiều giờ liên tục. 

2. HP Envy X360 2 in 1 14-es0013dx (2023) Core i5-1335U Ram 8GB SSD 512GB Intel Iris Xe 14 inch FHD Cảm ứng 360 độ (Mới 100% fulbox) 

HP Envy X360 2 in 1 (2023) là phiên bản laptop mới nhất của dòng Envy nổi tiếng đến từ thương hiệu HP. Với ngoại hình sang trọng, cao cấp, cấu hình mạnh mẽ và thiết kế mỏng nhẹ hiện đại, phù hợp với các nhu cầu sử dụng đa dạng. Đây là một trong những lựa chọn thích hợp dù bạn thuộc giới doanh nhân, văn phòng hay là sinh viên.

HP Envy X360 2 in 1 (2023) thiết kế sang trọng đẳng cấp 

HP Envy X360 2 in 1 (2023) sở hữu thiết kế vỏ kim loại  mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Dù vậy trọng lượng của máy chỉ khoảng 1.2 kg và mỏng 15 mm cho cảm giác gọn nhẹ và dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

HP Envy X360 2 in 1 (2023)

Toàn bộ vỏ máy được làm bằng kim loại nguyên khối cùng với tone màu sáng toát lên vẻ hiện đại, tươi tắn. Thiết kế trẻ trung này được người dùng rất ưa chuộng cũng như hợp với nhiều độ tuổi sử dụng. Mặc dù được làm bằng ki laoij nhưng khối lượng tổng thể của máy cũng chỉ hơn 1kg nên rất dễ dàng thuận tiện cho việc cầm nắm cũng như di chuyển. 

Bản lề máy nhanh nhạy, chắc chắn hỗ trợ góc máy mở được 360 độ. Vì là máy cảm ứng nên chiếc bản lề này được nhà sản xuất rất chú trọng. Bạn có thể dễ dàng xoay mở máy thoải mái dễ dàng. 

HP Envy X360 2 in 1 (2023) được trang bị chip Intel Core i5 Tiger Lake thế hệ thứ 13 với hiệu năng mượt mà. Bên cạnh đó là thanh RAM DDR4 8 GB cùng ổ cứng SSD 512 GB đem đến khả năng đa nhiệm rất tốt, tốc độ khởi động Windows nhanh, các thao tác xử lý nhanh và ổn định. Với cấu hình này bạn đang sở hữu cho mình một kho lưu trữ lớn có thể thoải mái chứa đựng những tài liệu online mà không lo quá đến việc đầy bộ nhớ. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể nâng cấp RAM theo nhu cầu sử dụng. 

Với cấu hình trên thì những tác vụ Văn phòng cơ bản, kế toán, học tập, giảng dạy hoàn toàn có thể chạy mượt mà, không lo giật lag, đơ máy khi sử dụng. 

HP Envy X360 2 in 1 (2023)

Đặc biệt hơn ở em máy này mang cho mình thêm một chức năng là cảm ứng xoay gập 360 độ vô cùng tiện lợi cho việc học online, thiết kế bằng bút cảm ứng hay là giải trí. Bạn có thể sử dụng máy như một chiếc máy tính bảng tiện lợi. 

Tuy sở hữu ngoại hình mỏng nhưng máy vẫn được trang bị những cổng kết nối cơ bản như cổng USB 3.1 và cổng USB Type-C cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bao gồm một số cổng như: 1 USB 3.1 Type-C™ Gen 1 (Data Transfer up to 5 Gb/s); 2 USB 3.1 Gen 1 (Data transfer only); 1 HDMI 1.4b. 1 RJ-45; 1 headphone/microphone combo. 

3. Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 10 Core i5 1240P RAM 8GB SSD 256GB Iris Xe Graphics Màn 14 inch FHD+ (Mới 100% Fullbox) 

Vẫn là những thiết kế từ sản phẩm tiền nhiệm, Thinkpad X1 Carbon Gen 10 vẫn luôn là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ nhất hiện nay mà không hề bị mất đi vị thế hay là cần được đánh giá lại. Dù sở hữu một ngoại hình siêu mỏng nhẹ tuy nhiên với lớp vỏ được làm từ chất liệu sợi carbon thủy tinh cùng với hợp kim magie ở phần thân nên ThinkPad X1 Carbon Gen 6 còn có độ bền đạt tiêu chuẩn cao giúp người dùng có thể yên tâm trong quá trình làm việc và khi di chuyển.

Thinkpad X1 Carbon Gen 10

Thinkpad X1 Carbon Gen 10 tuy có ngoại hình gọn nhẹ, nhưng phong cách thiết kế của Thinkpad vẫn được giữ nguyên. X1 Carbon Gen 10 vẫn là một chiếc máy mang tính mạnh mẽ nam tính hơn một chút với lớp vỏ tối màu, kết hợp với các đường nét vuông vức, cứng cáp giúp tạo cho máy một vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và đặc biệt phù hợp với đối tượng doanh nhân bên cạnh đó phái nữ cũng có thể sử dụng mà không hề có trở ngại gì. Các chi tiết trên thân máy luôn được gia công một cách chỉn chu và có độ hoàn thiện cao, đặc biệt là phần bản lề được thiết kế cho phép màn hình mở 180 độ giúp người dùng có thể thoải mái làm việc thay đổi góc máy thuận tiện cho công việc cũng như giải trí ở nhiều tư thế khác nhau. 

Thinkpad X1 Carbon Gen 10 mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời nhờ sở hữu tuỳ chọn cao cấp màn hình độ phân giải 2K HDR kết hợp cùng công nghệ IPS hiện đại nhất hiện nay góp phần cho góc nhìn rộng, màu sắc hình ảnh chân thực hơn. Độ phân giải cao với màn hình 14 inch giúp hình ảnh tái tạo sống động và sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt, Laptop này còn có tùy chọn màn hình cảm ứng hay HDR, là một trong những laptop đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chuẩn Dolby Vision HDR, với độ sáng tối đa có thể lên tới 500 nits hơn độ sáng 300 nits của các phiên bản không HDR.

Thinkpad X1 Carbon Gen 10

Ngoài ra chiếc Laptop này có thể mở tối đa màn hình lên đến 180 độ. Điều này giúp máy có thể điều chỉnh góc nhìn linh hoạt và phù hợp sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

Thinkpad X1 Carbon Gen 10 có kích thước khá là nhỏ nhắn và tiện ích (323.5mm x 217.1mm x 15.95mm) và nặng 1.13kg hoàn toàn thuận lợi cho việc di chuyển và sử dụng ở mọi nơi mọi lúc. 

Thinkpad X1 Carbon Gen 10 Trang bị tới Intel Core i5 với vi xử lý là Intel Core i5 1240P đi kèm dung lượng RAM 8GB bên cạnh đó là ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Iris Xe Graphics giúp mang tới khả năng làm việc tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí cũng như nhu cầu làm đồ họa văn phòng, tốc độ cao cho hiệu năng sử dụng rất tốt giúp người dùng có được những trải nghiệm mượt mà khi sử dụng máy. Dù chỉ là dòng P-series với hiệu năng bị cắt giảm để tiết kiệm năng lượng nhưng rõ ràng không thể đánh giá thấp trải nghiệm người dùng trên Thinkpad X1 Carbon Gen 10.

Thinkpad X1 Carbon Gen 10

Pin 57Wh của Thinkpad X1 Carbon Gen 10 cũng cho thời lượng sử dụng ấn tượng đó là có thể hoạt động được trong 7 đến 15 giờ tùy theo nhu cầu sử dụng. Đây là một khoảng thời gian khá là cao với một em Laptop cùng dòng mà không phải hãng nào cũng có thể cho ra mắt được. 

4. Dell Precision 5570 (Core i7-12700H RAM 32GB SSD 1TB RTX A1000 15.6 FHD+ IPS [Mới 100% Outlet] 

Dell Precision 5570 sở hữu cho mình một ngoại hình nhỏ gọn, mỏng nhẹ hơn những dòng máy trạm trước đó. Đây là một điểm cộng rất lớn cho em máy này. Các góc cạnh được bo tròn nhưng vẫn toát lên vẻ vuông vắn mạnh mẽ. 

Dell Precision 5570

Toàn bộ vỏ Dell Precision 5570 được làm bằng carbon nguyên khối chắc chắn. Bên ngoài máy cho màu trắng xám sang trọng nhưng bên trong lại là một màu đen huyền bí. Logo Dell vẫn được đặt ở trung tâm giữa máy một cách nổi bật nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu. Một lớp nhám mỏng được phủ bên ngoài vỏ máy hỗ trợ việc vệ sinh và cầm nắm máy trở nên dễ dàng và hạn chế việc in dấu vân tay trên máy. 

Bản lề chắc chắn hỗ trợ đóng - mở máy một cách nhanh nhạy và an toàn. 

Dell Precision 5570 sở hữu cho mình một khối lượng siêu rẻ chỉ 1.98 kg. Đây là một khối lượng siêu nhẹ đối với một chiếc máy trạm. Như bạn đã biết thì thường những dòng máy trạm có kết cấu khá đồ sộ vì sở hữu hệ thống tản nhiệt cùng card rời hiệu năng cao. Nên việc có cho mình một thiết kế mỏng nhẹ thì đây được coi như là thiết kế vô vùng tối ưu đến từ nhà sản xuất. Với khối lượng này bạn hoàn toàn có thể mang máy theo bên mình mà không lo cồng kềnh hay nặng nhọc. Đặc biệt nếu mua máy ở Laptop Đức Việt bạn sẽ được tặng thêm balo chuyên dụng cho việc di chuyển Laptop vô cùng chắc chắn và tiện lợi. 

Dell Precision 5570 sở hữu cho mình Pin 6 Cells mạnh mẽ mang đến thời gian sử dụng của máy lên đến 6h đồng hồ. Đây là một thời gian khá ấn tượng. Nhưng nếu bạn sử dụng máy cho những ứng dụng nặng, thì thời gian sử dụng pin sau mỗi lần sạc đầy sẽ thay đổi. Để chắc chắn bạn hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng sạc đi kèm máy để không bị ảnh hưởng đến công việc của mình nha. 

Dell Precision 5570

Dell Precision 5570 mạnh mẽ với Core i7 đời 12 với Chip H mạnh mẽ cùng Card đồ họa NVIDIA RTX A1000 khác hoàn toàn với những phiên bản cũ dùng Quadro T1200 và T1000 giúp máy chạy mượt hơn, các ứng dụng thiết kế đồ họa được xử lý trong một nốt nhạc. Kho lưu trữ khổng lồ với RAM 32GB SSD 1TB, với thông số này bạn hoàn toàn có thể lưu trữ một kho dữ liệu khổng lồ hoặc có thể nâng cấp cấp thêm tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng. Đây là phiên bản tiếp theo của Dell Precision 5570 gần như cấu hình chỉ khác nhau ở đời 10, đời 11, tùy theo mục đích cũng như ngân sách mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Trên là những mã máy đẳng cấp đang có sẵn tại Laptop Đức Việt. Ngoài ra chúng mình luôn nhận order máy giá rẻ nhất thị trường. 

Laptop Đức Việt - Địa chỉ mua bán Laptop số 1 Hà Nội 

Địa chỉ: 233 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 

Hotline: 0985. 736 . 068 

Biên soạn: ThuyLe

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi