Giá sốc trong tuần

Trên tay Dell M6700 khủng giá rẻ bất ngờ tại Đức Việt

10/11/2017 00:59

Dell Precision M6700 nổi tiếng là chiếc laptop có giá trên trời, kể cả dòng laptop có tiếng như Macbook của Apple cũng phải chào thua về mức giá. Chiếc laptop M6700 đắt nhất có giá lên tới gần trăm triệu tiền Việt. Một con số chẳng hề bé tí nào, nhất là những bạn sinh viên hay mới ra trường và bắt đầu đi làm. Con số đo là cả hàng năm trời tiết kiệm.

So với thời điểm mới ra mắt thì giá của Dell M6700 có hạ nhiệt đôi chút nhưng cũng vẫn là con số khổng lồ. Đừng lo lắng hay buồn rầu, Đức Việt đã có giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn.

Vì sao tại Đức Việt Dell M6700 giá rẻ đến như vậy?

Sở hữu Dell M6700 giá rẻ chỉ với 15.900.000 đồng, hình thức Likenew từ 90% vô cùng hợp túi tiền với mọi người đã có mặt tại Đức Việt phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

So sánh mức giá của Đức Việt với thị trường laptop cũ thì Đức Việt chính là địa chỉ bán Dell M6700 có giá mềm mại nhất. Các bạn có thể vào google và tìm kiếm từ khóa Dell M6700, google sẽ cho ra hàng loạt kết quả đi kèm cùng mức giá của M6700 rẻ nhất từ 20 triệu đồng cho đến 40 triệu đồng. So với mặt bằng chung như vậy, mức giá Đức Việt đưa ra đã giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

dell m6700

Cận cảnh máy tính dell m6700 giá rẻ

Để có thể đưa sản phẩm tới khách hàng với mức giá rẻ đến như vậy đó chính là bí kíp kinh doanh của Đức Việt. Tuy khổng thể nói trắng ra tất cả nhưng các bạn có thể hiểu như sau:

  • Nguồn hàng của Đức Việt lấy tận gốc, không qua trung gian như một số cửa hàng laptop khác. Đây chính là lý do chính khiên laptop tại Đức Việt có mức giá rẻ đến như vậy.

Bên cạnh đó còn một số yếu tố khác như:

  • Đức Việt đích thân vận chuyển khi mua hàng, hạn chế tối đa chi phí vận chuyển.

  • Đức Việt không tốn tiền cho quảng cáo, tất cả các bài viết review, đánh giá đều do đội ngũ nhân viên tại Đức Việt đích thân viết, không tốn tiền thuê SEO bên ngoài với mức phí đội lên khá cao. Đắc biệt, không chỉ là đánh giá ưu nhược điểm của dòng laptop đó, mà Đức Việt còn đánh giá thực tế cả khả năng sử dụng, hình thức của những chiếc laptop mà Đức Việt bán cho khách hàng.

Liệu với mức giá rẻ như vậy Dell M6700 tại Đức Việt có chất lượng đảm bảo hay không?

Như đã nói ở trên, Đức Việt có nguồn hàng nhập tận gốc, không qua trung gian. Do vậy khi lựa chọn laptop Đức Việt trực tiếp kiểm tra laptop tại chỗ, là nguồn nhập laptop hàng đầu tại Việt Nam. Do vậy, những chiếc laptop Đức Việt lựa chọn có thể xem là những chiếc laptop tốt nhất tại nguồn hàng đó.

dell m6700

Sạc dell m6700 giá rẻ

Những chiếc laptop mà Đức Việt lựa chọn nhập về đều được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng từ chất lượng đến hình thức. Sau khi vận chuyển hàng về cửa hàng, Đức Việt sẽ cho kiểm tra chất lượng lại một lần nữa trước khi bán cho khách hàng tránh tối đa tình trạng gặp lỗi, có thể là do khi vận chuyển…

Và ngay khi khách hàng đến với Đức Việt, sẽ có nhân viên cùng kiểm tra máy ngay trước mặt khách hàng.

Laptop Dell M6700 giá rẻ, cùng với chất lượng được kiểm tra kỹ càng khi giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, Đức Việt còn hỗ trợ thời gian bảo hành lên tới 12 tháng cùng nhiều chính sách có lợi khác dành cho khách hàng. Đức Việt cam kết với khách hàng luôn đi đầu thị trường laptop cũ nhập khẩu về mức giá và chất lượng

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi