Giá sốc trong tuần

Tư vấn những điều cần biết về dòng máy tính xách tay HP giá rẻ

23/09/2017 22:13

Những năm gần đây, dòng máy tính xách tay hp giá rẻ đang ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cũng như những quyết định đúng đắn khi mua cho mình một chiếc máy tính xách tay, bạn viết dưới đây sẽ được chúng tôi cung cấp những thông tin chính xác nhất về máy tính xách tay của hãng Hp.

Giới thiệu chung về máy tính Hp

Máy tính Hp tuy không nổi đình đám khắp thế giới về chuyên những dòng máy đắt đỏ hay thể hiện đẳng cấp người dùng như Vaio Sony hay Macbook của Apple mà Hp có những thành tựu vững chắc của mình ở một hướng đi khác. Có nguồn gốc từ Mỹ- cường quốc hàng đầu thế giới về công nghệ thông tin, máy tính Hp đã trở thành một trong ba nhà sản xuất PC lớn nhất thế giới ( cùng với Dell và Acer). Bên cái đó, Hp luôn là một hãng sản xuất máy tính xách tay tiên phong với những sáng kiến đi đầu về laptop trong việc đưa ra những cái đầu tiên về chủng loại, đặc tính, ứng dụng của sản phẩm rất phong phú và đa dạng. Ví dụ, ngoài việc sản xuất những dòng laptop hp giá rẻ rất nổi tiếng trên thị trường, máy tính hp còn đa dạng ở nhiều dòng máy khác nhau như: dòng máy giải trí phổ thông, dòng doanh nghiệp phổ thông, dòng máy doanh nhân, dòng máy trạm ( cảm ứng),..

Hp giá rẻ màu xanh

Hp giá rẻ màu xanh

Những ưu điểm – nhược điểm của máy tính hp giá rẻ

Về ưu điểm:

- Thứ nhất, nói về ưu điểm nổi trội nhất để người tiêu dùng cân nhắc và lựa chọn khi mua máy tính xách tay dòng hp giá rẻ đương nhiên phải nhắc đến giá cả hết sức cạnh tranh. Có thể nói rằng, trên thị trường Việt Nam sẽ chỉ có duy nhất Hp có máy tính xách tay chính hãng giá chi hơn 4 triệu đồng trở lên. Đây là điểm đã “ cứu cánh” cho phần lớn đại bộ phận người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên, chưa có điều kiện để đầu tư cho những chiếc máy đắt tiền trong khi bản thân lại không cần thiết sử dụng hết những ứng dụng của máy.

- Thứ hai, dễ dàng sử dụng, cài đặt và sửa chữa đơn giản bởi vì cấu hình và các chương trình đi kèm trong những dòng máy laptop hp giá rẻ sẽ được thiết kế một cách tối giản hơn những dòng máy chuyên nghiệp, cao cấp khác. Đặc tính này rất phù hợp với những người không thành thạo về công nghệ thông tin, đặc biệt là những người trung hoặc cao tuổi có nhu cần tiếp cận công nghệ.

HP giá rẻ màu tím

HP giá rẻ màu tím

Về nhược điểm của những dòng hp giá rẻ nói chung:

  • Kiểu dáng không tinh tế bắt mắt, khá thô.

  • Tuổi thọ của pin không cao

  • Hiệu suất làm việc không cao , máy chạy một thời gian sẽ không được mượt như ban đầu.

  • Bàn phím của dòng hp giá rẻ khá cứng

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng máy tính hp giá rẻ nói chung nhằm giúp bạn có những định hình ban đầu trong việc nhắm đến chúng. Chi tiết về các sản phẩm laptop giả rẻ của hp sẽ được chúng tôi đề cập đến trong những bài viết tiếp theo.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi