Giá sốc trong tuần

Đức Việt – Bán giá rẻ, mua giá cao

19/09/2017 21:42

Lựa chọn laptop cũ luôn là sự băn khoăn lớn nhất của khách hàng. Nhiều người vì lo sợ mua phải hàng kém chất lượng nên cố gắng vay mượn để mua cho bằng được cái laptop chính hãng mới. Nếu ai cũng nghĩ như vậy thì chắc laptop cũ không có chỗ đứng trong thị trường điện tử. Nếu ai cũng nghĩ rằng laptop cũ là không tốt thì Đức Việt bán laptop cũ cho ai?

Mua laptop cũ giá rẻ ở đâu uy tín

Thị trường laptop có rất nhiều dòng cho bạn lựa chọn nhưng cái xịn như Dell, Lenovo, Vaio… thì quá đắt tiền, chưa kể đến các loại laptop làm việc chuyên nghiệp còn có giá cao trên trời. Đến các gia đình có điều kiện kinh tế khá người ta cũng không nỡ bỏ ra số tiền đó để mua một chiếc laptop nói gì người nghèo hơn và các bạn sinh viên gặp nhiều khó khăn. Những loại laptop rẻ tiền hơn, không có thương hiệu thì độ bền kém, kể cả cấu hình quảng cáo là core i5 hay core i7 thì hiệu năng sử dụng cũng không thể bằng Dell, Lenovo… được. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng máy sẽ xuống cấp rất nhanh, tình trạng giật lag sẽ xảy ra ngày một nhiều.

Đức Việt  - Địa chỉ mua bán laptop cũ chất lượng

Đức Việt với 12 năm kinh nghiệm laptop cũ của các thương hiệu nổi tiếng như Dell, Lenovo, HP,…xin khẳng định với các bạn rằng: “Laptop cũ chẳng thua kém gì laptop mới về chất lượng cả. Dù đã từng có lỗi nhưng đều nằm trong khả năng khắc phục được hoàn toàn nhưng đều phải mang mac cũ, like new và không nhận được bảo hành hay sự chịu trách nhiệm nào của hãng sản xuất”. Đó chính là lý do Laptop cũ lại rẻ hơn nhiều so với Laptop mới 100% được sự bảo hành của các nhà sản xuất. Nhưng các bạn đừng lo, chế độ bảo hành ở Đức Việt chẳng thua kém gì với chế độ bảo hành của nhà sản xuất chính. Ngoài ra Đức Việt còn có chính sách 1 đổi 1 nếu khách hàng cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm đã mua hoặc muốn đổi đời cao hơn.

Nếu bạn yên tâm khi mua các dòng điện thoại like new của iphone, sam sung… thì Laptop tại Đức Việt còn đáng yên tâm, đáng tin cậy gấp 10 lần so với điện thoại likenew.

Macbook được bán tại Laptop Đức Việt

Đức Việt  - Địa chỉ mua bán laptop cũ chất lượng

Đức Việt với hàng trăm mẫu laptop, Macbook của các thương hiệu lớn như Vaio, Apple, Dell, Lenovo, HP…Mỗi dòng lại có một thế mạnh riêng phục vụ cho các nhu cầu phổ thông giải trí như xem phim, lướt web… hoặc các dòng laptop phục vụ đồ họa chuyên nghiệp. Hay những dòng laptop có khả năng bảo mật thông tin an toàn.

Dù là dòng phổ thông hay dành cho doanh nhân thì mức giá tại Đức Việt đều rất vừa túi tiền mọi người. Chỉ từ 4 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop giá rẻ chất lượng cao với chế độ bảo hành tận tình tại Đức Việt.

Đức Việt chính là địa chỉ mua bán laptop cũ đáng tin cậy. Không chỉ bán laptop cũ giá cả phải chăng cho khách hàng mà Đức Việt còn mua laptop cũ giá cao. Và cam kết với khách hàng:

  • Mua đúng giá trị hiện tại của máy

  • Mua với giá cao nhất trên thị trường

  • Kiểm tra và test máy ngay trước mặt khách hàng

  • Chỉ trong 30 phút sẽ hoàn thành thủ tục giao dịch.

Đến ngay cửa hàng Laptop đức Việt tại chi nhánh tại Hà Nội để mua bán laptop cũ một cách nhanh nhất nhé!

  • 233, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi