Giá sốc trong tuần

Gợi ý cách mua laptop giá rẻ chất lượng tốt tại Việt Nam

22/10/2017 09:01

Đối với người tiêu dùng khi lựa chọn laptop hầu hết ai cũng quan tâm làm sao để có thể lựa chọn cho mình được một chiếc laptop giá rẻ phù hợp với túi tiền và an tâm sử dụng trong thời gian dài? Sở dĩ đây là một điều hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là yếu tố vô cùng quan trọng đối với những người mua hàng. Hôm nay, Đức Việt Computer sẽ gợi ý cho bạn các cách để bạn có thể lựa chọn mua laptop giá rẻ .

Laptop giá rẻ là sản phẩm có giá thành hợp lý

Có một lời khuyên dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop giá rẻ đó là không nên quá chú trọng vào giá thành. Vì đa số, giá sản phẩm sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm. Ngoài việc phải chọn mua laptop gia rẻ thì bạn cũng cần xác định được chiếc laptop mình chọn mua phải đáp ứng được các hiệu năng bởi ít nhất nó cũng sẽ đồng hành và phục vụ bạn từ 3-4 năm.

Laptop giá rẻ

Những dòng laptop giá rẻ

Với dòng sản phẩm laptop giá rẻ là loại máy có mức giá từ 8 đến 10 triệu đồng. Với mức giá này bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc laptop với hệ thống xử lý và hệ thống ghi nhớ ở mức trung bình. Đặc biệt, khi mua laptop giá rẻ với mức giá từ 8 đến 10 triệu thì chắc chắn nó có thể phục vụ bạn từ 3 đế 4 năm trước khi bạn chọn mua laptop khác.

Lựa chọn mua laptop giá rẻ tại các thương hiệu uy tín.

Với thị trường laptop sôi động như hiện nay thì không khó để bạn có thể mua laptop giá rẻ. Các thương hiệu thường được nhiều người lựa chọn nhất là Acer, Asus, Dell… Ngược lại với những dòng hạng sang như Apple thì sẽ rất khó để bạn chọn lựa được những chiếc laptop giá rẻ

- Nên chọn mua laptop tại các hàng laptop cũ.

Nếu tài chính bạn đầu tư cho laptop không quá cao nhưng vẫn muốn có được một chiếc laptop vừa ý thì bạn nên chọn mua laptop cũ. Với cùng sản phẩm, cấu hình, chất lượng nhưng với những chiếc máy đã qua sử dụng thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ngược lại, với một số tiền không quá cao bạn cũng có thể ngay lập tức được sở hữu một chiếc máy tính laptop thuộc hạng cao cấp. Tuy nhiên, với cách mua laptop giá rẻ kiểu này bạn cũng nên thận trọng vì nếu không có nhiều kiến thức am hiểu về máy tính thì rất dễ bị lừa.

laptop giá rẻ

Laptop giá rẻ HP

- Nên mua laptop giá rẻ vào thời điểm giảm giá, khuyến mãi.

Bạn nên thường xuyên theo dõi trên các trang về máy tính và chọn mua vào thời điểm đang có chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ. Các dịp thường hay có chương trình này như : tết, giáng sinh, đầu năm học… Đây là những dịp mà các công ty hay kích cầu tiêu dùng nên chắc chắn giá thành sẽ giảm hơn khi mua laptop.

Nhiều người luôn có xu hướng thích mua các mặt hàng giá rẻ. Tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng tốt và đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng. Vì vậy khi chọn mua laptop giá rẻ  khách hàng nên tìm hiểu kỹ các thông tin để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi