Thinkpad X1 Carbon Gen 4 i5 6200U RAM 8GB SSD 256GB 14.0 inch Full HD IPS

Giá: 8,300,000đ

Giá chưa khuyến mại: 11,800,000đ

Sản phẩm 95-99%

CPU: Intel Core i5-6200U Processor 2.3 Ghz (3 MB Intel® Smart Cache, Turbo 2.8 Ghz)

Màn hình: 14.0 inch LED Full HD IPS 1920x1080

RAM: RAM 8GB DDR3L

SSD: 256GB

VGA: Intel® HD 520

Mua ngay Trả gópCông ty tài chính & Thẻ tín dụng

Thông số kỹ thuật

  • CPUCore i5 6200U (2.3Ghz-3Mb)
  • RAM8GB
  • Độ Phân Giải1920×1080
  • Màn Hình14 inch
  • VGAIntel HD Graphics 520
  • Ổ CứngSSD 256GB
  • Xuất xứMỹ - Châu Âu
  • PIN/Battery4 cell
  • Trọng lượng1,3kg
  • Kết nối khácLAN 10/100/1000 Mbps, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.0
  • Cổng giao tiếp 2x USB 3.0 mini DisplayPort 3.5 mm audio jack HDMI card reader (SD, MMC, MS) fingerprint reader
  • Chất liệu vỏhợp kim Cacbon
  • Webcamyes
  • Cảm ứngno
  • Kích thước17.7 mm (0.69″)
  • Bảo Hành12 tháng
  • Khuyến MãiBalo, Chuột không dây, Lót chuột

Mô tả chi tiết

Thinkpad X1 Carbon Gen 4 i5 6200U RAM 8GB SSD 256GB 14.0 inch Full HD IPS

Thinkpad x1 carbon gen 4 sở hữu Cả CPU lẫn GPU rất mạnh mẽ và bền bỉ, không hề bị nghẽn khi dùng PIN, giảm thiểu tối đa giật lag, treo đơ và thời lượng pin cũng rất dài. Máy chạy rất êm ả, yên tĩnh không gây ra quá nhiều tiếng ồn hay tỏa nhiệt độ cao. Cùng với chất lượng màn hình, bàn phím và âm thanh rất tốt chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng giá dành cho nhiều đối tượng.

Cùng Laptop Đức Việt tìm hiểu em Thinkpad X1 Carbon Gen 4 qua bài viết này nha!

Video review máy
 

Thiết kế truyền thống của Thinkpad x1 carbon gen 4

Đối với những chiếc laptop doanh nhân thì vẻ ngoài cũng như trọng lượng luôn được chú trọng, với 1,2kg cân nặng dày chỉ 1,65mm thôi thì máy rất dễ mang theo khi di chuyển, dù cho mật độ di chuyển là rất nhiều vẫn cực kì thoải mái khi để máy trong hành trang của mình.

Phần vỏ Thinkpad x1 carbon gen 4 làm từ hợp kim Magie và được phủ một lớp sợi carbon nên máy cực kì cứng cáp, bền chắc chứ không hề lỏng lẻo tí nào. Tất cả được sơn viền đen, các góc cạnh được vát gọn gàng, vuông vức rất hợp với phong dáng doanh nhân.

Bản lề Thinkpad x1 carbon gen 4 được làm bằng thép không gỉ, cực kì chắc chắn, kiên cố và bền bỉ. Một khi đã mở màn hình ra, ngay lập tức sẽ được cố định luôn tại góc mở đó mà không hề có hiện tượng rung lắc chút nào.

Thinkpad x1 carbon gen 4

Thinkpad x1 Carbon Gen 4 đã vượt qua 12 bài kiểm tra MIL-STD 810G. Điều đó có nghĩa là nó có thể tồn tại ở nhiệt độ khắc nghiệt, độ cao, chấn động cơ học, cát và bụi, nấm, bầu không khí bùng nổ và bức xạ mặt trời.

Hiệu năng mượt mà để Thinkpad x1 Carbon Gen 4 làm mọi việc

Thinkpad x1 Carbon Gen 4 có khả năng nâng cấp cấu hình rất phong phú, có thể nâng cấp từ cpu đến ram và cả ổ cứng, mọi nhu cầu làm việc từ vừa phải đến cực kì khắt khe với máy tính thì thinkpad x1 gen 4 đều đáp ứng được hết.

Thinkpad x1 Carbon Gen 4

Mọi nhu cầu làm việc từ văn phòng thông thường đến những việc đa tác vụ nặng nề như coding hay thiết kế, render video thì đôi khi cpu i5 vẫn có thể đảm đương được, nhưng để cho chắc chắn và an toàn cũng như đảm bảo thời gian làm việc thì nên dùng CPU i7 với những công việc thiết kế/ làm video.

Một linh kiện rất cần thiết đối với những máy tính đó là bộ nhớ RAM, nên trang bị cho Thinkpad x1 Carbon Gen 4 8GB ram để mang đến khả năng xử lý đồng thời nhiều tác vụ mượt mà, bạn có thể mở hơn chục cửa sổ để làm việc cùng lúc mà không giật, lag, những công việc hằng ngày sẽ không còn chút chậm trễ nào nữa.

Thinkpad x1 Carbon Gen 4

Với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, âm thanh Thinkpad x1 Carbon Gen 4 được phát ra rất chân thực và sống động, âm lượng vừa to hơn lại không hề làm giảm chất lượng âm. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Màn hình hiển thị hình ảnh đẹp xuất xắc của Thinkpad x1 Carbon Gen 4

Với màn hình 14 inch có độ phân giải full hd của thinkpad x1 gen 4, mọi hình ảnh hiển thị hứa hẹn sẽ cực kì sắc nét và chuẩn màu, sống động như thật luôn. 

Độ phân giải 1920 x 1080 px còn cho nhiều thông tin, hình ảnh có thể hiển thị hơn trên máy, rất tuyệt vời. Màn hình này cũng là lợi thế khi bạn làm những tác vụ chỉnh sửa ảnh hay render video. 

Thinkpad x1 Carbon Gen 4

Với tấm nền chống chói IPS chống chói giúp bảo vệ tốt cho mắt cũng như hỗ trợ những góc nhìn nghiêng trên màn hình mà không làm giảm khả năng hiển thị cũng như không bị lóa khi nhìn trong môi trường ánh sáng mạnh.

Bàn phím và touchpad êm ái của Thinkpad x1 Carbon Gen 4

Bàn phím của dòng sản phẩm thinkpad luôn luôn đạt chất lượng trải nghiệm cực kì tuyệt vời, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng và sử dụng, với hành trình phím vừa phải, độ nảy phím thoải mái không quá mạnh, các phím không bị lún sâu hay kẹt rít vào nhau. 

Thinkpad x1 Carbon Gen 4

Touchpad Thinkpad x1 Carbon Gen 4 được làm phẳng, nhẵn, hỗ trợ đa điểm nhạy và có tốc độ phản hồi tốt. Rất thoải mái khi sử dụng. Trên bàn phím còn có một trackpoint điều hướng cho trỏ chuột để giúp người dùng đang soạn thảo văn bản không cần rời tay khỏi bàn phím vẫn có thể thao tác với chuột. 

Kết nối hiện đại và phong phú của Thinkpad x1 Carbon Gen 4

Đối với phân khúc laptop doanh nhân, khả năng kết nối luôn được đẩy mạnh lên hết mức có thể sao cho dùng được càng nhiều thiết bị càng tốt vì nhu cầu công việc cũng như sự đa dạng trong giao thức kết nối.

ThinkPad X1 Carbon gen 4 cung cấp cho chúng ta hầu như đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.0, micro SD, HDMI, mini DisplayPort, OneLink+ và jack cắm tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, X1 Carbon còn có cả khe cắm SIM giúp bạn có thể truy cập vào mạng 3G hay 4G mọi lúc mọi nơi.

Tổng kết Thinkpad x1 Carbon Gen 4

Mang trên mình rất nhiều cải tiến ưu việt, Thinkpad x1 Carbon Gen 4 chắc chắn là một ứng viên sáng giá trong vô vàn những chiếc laptop doanh nhân đang có mặt trên thị trường với khả năng tùy biến cao của cấu hình, thiết kế mỏng nhẹ dễ dàng di chuyển và rất nhiều cổng kết nối. 

Hiện máy đang có sẵn tại Laptop Đức Việt với giá thành cực kì hấp dẫn hãy đến ngay với chúng mình để nhận ưu đãi cũng như trải nghiệm máy miễn phí nha 

Ảnh khách hàng

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM

Để gửi comment vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới
t
tiến
chạy lâu máy có nóng không, máy ở nhà mình chạy nhanh nóng quá
14 tháng trước - Trả lời
Laptop Đức Việt Quản trị viên - 13 tháng trước

Máy luôn giữ nhiệt ở mức ổn định máy chạy không nóng nha bạn

s
sang
trước mình có mua máy bên đức việt thấy các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình , hết bảo hành mình mang ra vệ sinh bảo dưỡng máy các bạn hỗ trợ không lấy tiền
14 tháng trước - Trả lời
Laptop Đức Việt Quản trị viên - 13 tháng trước

cảm ơn bạn Bạn có thể qua địa chỉ : 233 xã đàn – đống đa – Hà nội

Số điện thoại : 024.6275.4433  để mua máy nhé

Thong ke
. 0985 736 068

Liên hệ ngay với chúng tôi